ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโพสต์คลิป ถูกเพื่อนบ้านสติไม่ดี เมาอาละวาด ไล่ทำร้าย-ขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์เผยคลิปหนุ่มถูกเพื่อนบ้านสติไม่ดี หาเรื่องด่าทอ ขู่ฆ่า แจ้งความกับตำรวจแล้วแต่ไม่เป็นผล เผยชายสติไม่ดีเคยบุกใช้มีดแทงคนที่เคยมีเรื่องด้วย เสียชีวิตคาบ้านมาแล้ว หวั่นสุดท้ายอาจตายฟรี

นี่ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายสติไม่ดี ที่มีอาการเมา วิ่งถือมีดอีโต้จะเข้าทำร้ายหนุ่มเจ้าของคลิป ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน เพื่อนบ้านที่มีอาการคลุ้มคลั่งโวยวายด่าทอ ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายชายสติไม่ดี โยนมีดอีโต้ลงพื้น ก่อนจะวิ่งเข้าหาชายเจ้าของคลิปอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็เดินกลับเข้าบ้านไป

นอกจากนี้เจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปขณะที่ชายเพื่อนบ้านเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนด่าทอ โวยวายเสียงดังออกมาจากในรั้วบ้านของเขา โดยไม่ปรากฏภาพว่ากำลังทะเลาะอยู่กับใคร

เจ้าของคลิปยังระบุข้อความว่า มีเพื่อนบ้านผิด ชีวิตก็ไม่เป็นสุข พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ เล่าว่าผู้ชายที่มีอาการคลุ้มคลั่งในคลิป เป็นคนสติไม่ดี และมักจะเมาเหล้าและเที่ยวหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ซึ่งครอบครัวของเขาโดนขู่ฆ่า จะเอาปืนมายิง ซึ่งล่าสุดโดนใช้มีด ขวาน กับอีโต้ ไล่ฟัน พร้อมกับเล่าอีกว่าเคยมีคนถูกแทงเสียชีวิต หลังมีเรื่องกับชายคนดังกล่าว ถูกตำรวจจับติดคุกก็ออกมาทำแบบเดิมอีก

เมื่อไปแจ้งความก็ทำได้เพียงบันทึกประจำวัน จึงเกรงว่าครอบครัวเขาหรือตัวเอาเอง ต้องโดนทำร้าย หรือโดนฆ่าก่อนตำรวจถึงจะจับได้ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือตำรวจเข้าตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุสลดได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark