ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ค้นหาวุ่นไม่รู้ชะตากรรม หนุ่มฉกของกินร้านสะดวกซื้อ วิ่งหนีลงทะเล

เช้านี้ที่หมอชิต - ค้นหาวุ่น ไม่รู้ชะตากรรมชายอายุ 40 ปี ฉกของกินในร้านสะดวกซื้อ ยัดใส่กระเป๋า ขณะทำตีเนียนเป็นลูกค้า แต่พอพนักงานพบพิรุธ กลับทิ้งของและรองเท้าวิ่งหนีลงทะเลหน้าตาเฉย

อาสากู้ภัยและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็ร้องตะโกนเรียกชายอายุ 40 ปี คนร้ายที่ขโมยของกินในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ ให้กลับขึ้นฝั่งโดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย เนื่องมีคลื่นลมแรง แต่สุดท้ายกลับไร้วี่แวว

อาสากู้ภัยและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันค้นหาชายคนดังกล่าว จนทั่วบริเวณแนวชายฝั่งหาดจอมเทียน นานเกือบชั่วโมง แต่ก็ยังไม่เจอตัว จึงตัดสินใจนำเรือยนต์ออกค้นหา บริเวณด้านหลังทุ่นแนวกั้นเขตน้ำลึก พร้อมกับร้องตะโกนให้ขึ้นจากน้ำ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ

เหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (18 มิ.ย.) ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาปากซอยจอมเทียน 7 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน พื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยพบกระเป๋าสะพายของคนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งภายในมีของกินที่ขโมยมา มีทั้งหมูยอ ไส้กรอก ลูกชิ้นปลา และขนมปัง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังไม่เจอตัวคนร้ายรายนี้แต่อย่างใด หลังจากสูญหายในทะเล ตั้งแต่ช่วงกลางดึกของเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) โดยไม่รู้ชะตากรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark