ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งล่าโจรบุกบ้านทำร้ายหญิงอายุ 65 ปี จับมัดมือมัดเท้า ชิงเงิน 50 บาท หลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายบุกบ้านหญิงอายุ 65 ปี ในจังหวัดบุรีรัมย์ ทำร้ายร่างกายแล้วจับมัดมือมัดเท้า ก่อนรื้อหาทรัพย์สิน สุดท้ายได้เงินไปเพียง 50 บาท โดยผู้เสียหายถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่ครั้งแรกไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะคนร้ายขู่ฆ่าเอาไว้

ตำรวจ สภ.สตึก เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์และทำร้ายผู้เสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) พบหญิงอายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการหวาดผวา

เธอเล่าว่า ประมาณ 18.00 น. วันเสาร์ (20 มิ.ย.) ระหว่างที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน โดยไม่ได้ล็อกประตู มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี จำนวน 2 คน บุกเข้ามาข่มขู่ แล้วทำร้ายร่างกาย จับเธอคว่ำหน้าลงกับพื้น ใช้มือกระชากผม ตบหน้า แล้วจับหัวโขกพื้น บังคับให้บอกที่ซ่อนเงิน เธอก็บอกไปตามจริงว่าไม่มีเงิน แต่กลับยิ่งทำให้คนร้ายไม่พอใจ เอาเชือกฟางมามัดมือ-มัดเท้า ขู่จะฆ่า ด้วยความกลัวจึงบอกไปว่ามีเงินติดตัวอยู่เพียง 50 บาท จากนั้นคนร้ายได้เอาเสื้อมายัดปาก แล้วรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ก็ไม่มีของมีค่าอะไร คนร้ายจึงเอาเงิน 50 บาทไป เมื่อคนร้ายหนีไปแล้วเธอพยายามดิ้น จนเชือกที่มัดหลุดออก และโทรศัพท์ไปบอกหลานให้มาช่วย 

ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาขู่บังคับเอาเงิน โดยครั้งแรกเกิดเหตุประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา คนร้ายได้เงินไปประมาณ 3,000 บาท พร้อมขู่ว่าหากแจ้งตำรวจจะย้อนกลับมาฆ่าให้ตาย เธอจึงไม่กล้าแจ้งความ

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายพยายามโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจึงรีบพากันมาดู ก็พบว่าอยู่ในอาการตื่นตกใจ ชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ เพื่อเร่งแกะรอยหาตัวคนร้าย พร้อมลงพื้นที่หาเบาะแสจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ และจะเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark