ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายงัดร้านค้า กวาดปืน 8 กระบอก พร้อมทรัพย์สิน รวมกว่า 1.5 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายงัดร้านค้า กวาดปืน 8 กระบอก พร้อมทรัพย์สินอีกหลายรายการ มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท โดยยังได้ยกเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านขายเครื่องดื่มและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ที่ด้านล่างของร้านเป็นตาข่ายเหล็ก ถูกคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กตัดเป็นช่องแล้วมุดเข้ามาภายในร้าน จากนั้นใช้กุญแจที่วางอยู่บนโต๊ะ ไขประตูเข้าไปด้านใน งัดห้องทำงานชั้นล่าง แล้วขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 3 เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินได้ไปหลายรายการ พร้อมถอดเอาเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย แล้วหลบหนีกลับไปทางเดิม

นายไพโรจน์ เลาหะธีระพงษ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน บอกว่า ก่อนหน้านี้เขาไปทำธุระที่จังหวัดชลบุรี จึงปิดร้านตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังจะกลับ มีลูกน้องโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนร้ายตัดตาข่ายเหล็กเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน เมื่อตรวจสอบดูพบคนร้ายเข้าไปรื้อค้นภายในห้องนอน ได้ปืนไป 8 กระบอก นาฬิกาแบรนด์เนม 12 เรือน สร้อยคอทองคำ 7 เส้น น้ำหนักรวมประมาณ 10 บาท พระเครื่อง 30 องค์ เงินสด 20,000-30,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงทั้งชีวิต

ขณะเดียวกันจากการสอบถามพยานบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เห็นรถกระบะสีดำคันหนึ่ง ถอยหลังมาจอดที่ข้างร้าน จากนั้นมีชาย 2 คนเดินลงมาจากรถ แล้ววนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าว แต่ขณะนั้นคิดว่าเป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาจอด

ด้านตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมาก่อเหตุ จนพบภาพของรถกระบะสีดำต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง ขณะเดียวกันยังได้เก็บลายนิ้วแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเปรียบเทียบประวัติอาชญากร เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark