ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรสาวย่องขโมยตู้บริจาคในวัดกลางวันแสกๆ พบประวัติถูกจับลักทรัพย์-เสพยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบโจรสาวย่องขโมยตู้บริจาคในวัดช่วงเวลากลางวันแสก ๆ ตรวจสอบพบประวัติ เคยถูกจับคดีลักทรัพย์ และเสพยาเสพติด

กล้องวงจรปิดในวัดบันทึกภาพ ขณะหญิงสาวใส่หน้ากากอนามัยและสวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินยกตู้รับบริจาคขึ้นบันไดเข้ามาด้านในศาลา และพยายามใช้อุปกรณ์งัดแงะเพื่อเอาเงินด้านใน แต่ไม่สามารถเปิดตู้บริจาคได้ จึงเดินกลับลงไปหยิบถุงปุ๋ยสีฟ้ามาใส่ตู้บริจาค แต่เนื่องจากถุงปุ๋ยมีขนาดเล็กเกินไป ไม่สามารถใส่ได้ หญิงคนดังกล่าวจึงตัดสินใจยกตู้บริจาคเดินลงจากศาลาไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในวัดเทวสังฆาราม ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี ราว 14.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางคณะกรรมการวัดได้นำภาพหลักฐานดังกล่าวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาตำรวจสามารถตามจับตัว นางสาวโฉมศิริ น้ำใจเก่งดี อายุ  27 ปี ได้ภายในบ้านพัก ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางเงินจำนวนหนึ่ง และตู้บริจาคที่ขโมยมา

เบื้องต้นตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดมาก่อน จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark