ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชาวบ้านจี้ ตร.เร่งล่าตัว คนร้ายจับหญิงอายุ 65 ปีมัดมือ-เท้า ชิงเงิน 50 บาท ยังลอยนวล

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายที่ก่อเหตุจับหญิงอายุ 65 ปี มัดมือ-เท้า ชิงเงินเพียง 50 บาท ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ยังลอยนวล ทำชาวบ้านหวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้านลำพัง ขณะที่เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรมคนร้ายสุดอุกอาจ เคยบุกบ้านก่อเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่หนีไปได้ ก่อนย่ามใจมาก่อเหตุซ้ำครั้งที่ 3 ติดตามจากคุณญาณิชสา ศิริมูลกุล

18.00 น.ของวันที่ 20 มิถุนายน หญิงอายุ 65 ปี ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน บุกเข้าไปชิงทรัพย์ถึงในบ้านพักขณะที่เธอกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่เพียงลำพัง

คนร้ายจับเธอคว่ำหน้าแล้วกระชากผม โขกหัวกับพื้นและตบตี บังคับให้บอกที่ซ่อนเงิน แล้วใช้เชือกฟางมัดมือมัดเท้าพร้อมขู่ฆ่า เธอบอกคนร้ายว่ามีเงินติดตัวเพียง 50 บาท จากนั้นคนร้ายเอาเสื้อยัดปากแล้วรื้อค้นทรัพย์สิน แต่ไม่พบของมีค่า จึงเอาเงิน 50 บาทหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเธอพยายามดิ้นให้เชือกที่มัดไว้หลุดออก ก่อนโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านในสภาพอ่อนเพลีย และมีรอยช้ำบริเวณข้อมือที่ถูกมัดไว้

เพื่อนบ้านเผย ผู้เสียหายถูกคนร้ายบุกชิงทรัพย์มาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่หนีไปได้ คาดว่าคนร้ายย่ามใจกลับมาก่อเหตุซ้ำ โดยมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้วดักซุ่มรอ พอสบโอกาสที่หญิงอายุ 65 ปีอยู่เพียงลำพัง จึงเข้าไปก่อเหตุ

เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่คนเดียว กลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ขณะนี้ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง โดยเฉพาะช่วงเวลาเกิดเหตุ ว่ามีใครผ่านเข้าออกบริเวณดังกล่าวหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark