ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับทันควัน ดาบตำรวจเมาคลั่ง ชักปืนไล่ยิงภรรยา บาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบดาบตำรวจนายหนึ่ง ในจังหวัดยะลา เมาและทะเลาะกับภรรยา ก่อนชักปืนไล่ยิงฝ่ายหญิงบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเผยเมาแล้วมักชักปืนยิงขู่ภรรยาเป็นประจำ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านพักหลังหนึ่งในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าปฐมพยาบาลหญิงอายุ 39 ปี ที่ถูกยิงบริเวณข้อเท้าด้านขวา บาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนมือยิงไม่ใช่ใครที่ไหน คือ สามีของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ และเป็นดาบตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.อัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา ถูกรวบตัวไว้ได้

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ภรรยาและดาบตำรวจมักมีปากเสียงกันเป็นประจำ เวลาดาบตำรวจเมามักจะชักปืนออกมายิงเสมอ ทำให้ชาวบ้านทราบถึงพฤติกรรมลักษณะนี้มาตลอด จนเมื่อช่วง 15.00 น.เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) ดาบตำรวจเมากลับบ้านมา แล้วทะเลาะกับภรรยา ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด แล้วหันกระบอกปืนมาไล่ยิงภรรยา แต่เคราะห์ดีที่ฝ่ายหญิงวิ่งหนีเข้าบ้านทัน ทำให้กระสุนถูกเข้าที่ข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

ด้านดาบตำรวจผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ใช้ปืนของราชการก่อเหตุจริง ตำรวจ สภ.เบตง เจ้าของพื้นที่จึงยึดปืน พร้อมซองกระสุนปืน และปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวดาบตำรวจที่ก่อเหตุไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark