คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปรี้ยว - บิ๊กเอ็ม ขอพักรบใน ปีกหงส์ ควงคู่พลิกโหมดหวานสวีตริมทะเล

เรตติ้งอัพขึ้นรัวๆ ตามกระแสความแรงของละครดราม่าข้น ปีกหงส์ ทางช่อง 7HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส สยม สังวริบุตร จากฝีมือกำกับของ แม่ตุ่ม ปทุม มิตรภักดี

วันนี้คู่พระนางอย่าง เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ขอพักรบปิดโหมดดราม่า ใส่เกียร์เดินหน้าปรับสู่โหมดหวานเวอร์ การันตีทำแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนชัวร์ๆ

เมื่องานนี้ละคร ปีกหงส์ เสิร์ฟฉากหวานที่ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) ชวน ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) มาเที่ยวทะเล เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตัว ทินภัทร เองก็เก็บความแค้นที่คิดว่า ลินิน เป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายของ นุช (พลอย รัญดภา) เอาไว้ โดยตั้งใจจะทำให้ ลินิน ตายใจ ซึ่งการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ บอกเลยว่าทั้งสองก็เหมือนได้แสดงความรักที่ต่างฝ่ายต่างแอบซ่อนไว้ ทั้ง ลินิน และ ทินภัทร ขี่เจ็ทสกี วิ่งไล่จับ เล่นน้ำทะเลด้วยกันด้วยความสนุกสนาน

เบื้องหลังการถ่ายทำถึงจะเป็นฉากสวีต แต่ไม่ง่ายเลยละจ้า เพราะเจออุปสรรคอย่างคลื่นทะเลที่ค่อนข้างแรง ทำให้ เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม ต้องซ้อมขี่เจ็ทสกีอยู่หลายรอบให้ชิน ระหว่างการถ่ายทำก็มีทีมงานขี่เจ็ทสกีตามเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ทั้งคู่ แถมต้องมีฉากวิ่งไล่ เล่นน้ำทะเลกันไปอีก งานนี้ทั้งคู่กลืนน้ำทะเลไปหลายอึกทีเดียว กว่าจะได้ฉากหวานแบบเพอร์เฟ็กต์


 
ทุ่มเทกันขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมตามมาแอบส่องช็อตหวานของสาว เปรี้ยว ทัศนียา และหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กันได้ ในละคร ปีกหงส์ วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD นะคะ

หรือสามารถรับชมละคร ปีกหงส์ ย้อนหลังแบบเต็มอิ่มได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลังที่นี่เลย
>>  https://minisite.bugaboo.tv/peekhong

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์



















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark