ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มใช้คัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พนง.สาวถ่วงเวลาเรียก ตร.จับทันควัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 27 ปี ใช้คัตเตอร์บุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองศรีสะเกษ สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจรวบได้ทันควัน อ้างทำประชดชีวิตลำเค็ญ

คลิปบันทึกภาพชายคนร้ายสวมเสื้อแจ็กเกตสีแดงแขนยาวแบบมีฮู้ด บุกเข้าไปที่หลังเคาน์เตอร์ในร้านสะดวกซื้อ และกำลังใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับพนักงานฝึกงานให้ส่งเงินให้ ไม่นานตำรวจก็เข้ามาจับตัวคนร้ายไว้ได้ โดยเขายืนนิ่ง ๆ ยอมให้จับแต่โดยดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงครึ่งที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้จับตัว นายชัยรัตน์ แก้วคำ อายุ 27 ปี ที่ใช้คัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์พนักงานในร้านสะดวกซื้อกลางเมืองศรีสะเกษ โดยเขาบอกถึงสาเหตุที่เข้ามาก่อเหตุเพียงสั้น ๆ ว่า ทำเพราะประชดชีวิต

พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจจนร้องไห้ออกมา เล่าว่า เธอเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่หน้าเคาน์เตอร์ จู่ ๆ คนร้ายที่ใส่หน้ากากผ้าเดินเข้ามาในร้าน ก่อนใช้คัตเตอร์ข่มขู่ให้ส่งเงินให้ เธอจึงถ่วงเวลาบอกให้รอ เพราะกุญแจอยู่กับรุ่นพี่พนักงาน จังหวะนั้นรุ่นพี่พนักงานจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับตัวคนร้ายไว้ได้

ตำรวจจึงคุมตัวนายชัยรัตน์ไปสอบสวน ซึ่งแม้จะไม่ได้เงินไป ก็ถูกแจ้งข้อหาพยายามจี้ชิงทรัพย์ และพกพามีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนถูกส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark