ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวโพสต์เตือนภัย ลูกชายเจอตะขาบอยู่ในหลอดตอนจะดูดน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงคนหนึ่งโพสต์เตือนภัย ลูกชายอายุ 4 ขวบ เจอตะขาบอยู่ในหลอด ตอนกำลังจะดูดน้ำ เคราะห์ดียังไม่ดูดเข้าไป จึงไม่เป็นอันตราย

แม่ของเด็กชายอายุ 4 ขวบ โพสต์ภาพแก้วน้ำ มีตะขาบอยู่ข้าง ๆ พร้อมข้อความระบุว่า อยากเตือนให้ทุกคนระมัดระวัง โดยเธอได้ไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสงคราม และแวะซื้อน้ำมา 3 แก้ว ระหว่างนั้นลูกหิวน้ำ เลยเอาแก้วกับหลอดไป พร้อมแกะถุงพลาสติกที่ห่อหลอดออก ซึ่งลูกชายเป็นเด็กที่กลัวแมลงมาก พอเห็นว่าเหมือนมีตัวอะไรอยู่ในหลอด ก็รีบเรียกแม่ไปดู เธอเลยเอาหลอดใส่ในถุงข้างแก้ว แล้วเคาะดู ปรากฏว่าเจอตะขาบตัวเป็น ๆ ส่วนที่ถุงพลาสติกที่ห่อหลอดไว้ ก็มีรอยแตก

เธอบอกว่า เอาหลอดและแก้วน้ำกลับไปที่ร้านเพื่อเตือนให้ทางร้านระมัดระวัง ตอนแรกทางร้านจะเอาน้ำให้ใหม่ แต่เธอไม่รับ ทางร้านจึงคืนเงินมา 30 บาท เธอบอกอีกว่า ถ้าลูกชายไม่เป็นเด็กขี้กลัว แล้วเกิดดูดน้ำเข้าไป เกิดอันตรายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ โดยเธอบอกว่า ไม่มีใครคิดว่าในหลอดที่ห่อด้วยพลาสติกจะมีตัวอะไรเข้าไปอยู่ข้างในได้

เธอบอกอีกว่า เรื่องนี้ทำให้เห็นว่าภัยร้ายใกล้ตัวกว่าที่คิด และไม่ได้อยากให้ทางร้านเสียหาย แต่อยากให้ทุกคนระวังตัวมากขึ้น เพราะคนอื่นอาจไม่โชคดีเหมือนลูกของเธอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark