ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดช็อก วัยรุ่นมะกันถ่ายคลิปเล่นริมทะเล เจอกระเป๋าใบใหญ่ เปิดดูพบชิ้นส่วนศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นในสหรัฐฯ ถ่ายคลิปเล่นริมทะเล แล้วเจอกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ติดอยู่ที่โขดหิน คิดว่ามีเงิน แต่เมื่อเปิดดูกลายเป็นเรื่องที่สุดสะพรึง

คลิปนี้ถูกโพสต์ไว้ในแอปพลิเคชัน Tiktok เป็นภาพขณะที่วัยรุ่นสาวและเพื่อน ๆ กำลังถ่ายคลิปริมทะเลในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา พวกเธอสังเกตเห็นกระเป๋าเดินทางสีดำใบใหญ่ทิ้งไว้ จึงตัดสินใจลงไปที่กระเป๋า และจะเปิดดูเพราะคิดว่าอาจจะมีเงินอยู่เต็มกระเป๋า

ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งในกลุ่มเดินลงไปที่กระเป๋า ทุกคนยังตื่นเต้น โดยเพื่อน ๆ ของเธอยืนลุ้นอยู่บนสะพาน และบอกให้เปิดกระเป๋า หญิงสาวได้ใช้กิ่งไม้เขี่ยฝากระเป๋าออก ก็พบถุงดำยัดอยู่ในกระเป๋า พร้อมกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากกระเป๋าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากความสนุกเริ่มกลายเป็นเรื่องสุดช็อก และทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์กังวล

หญิงสาวจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งคลิปหลังจากนั้น เป็นภาพที่ตำรวจมาถึงและกันทุกคนออกจากจุดดังกล่าว เมื่อตำรวจเปิดถุงดำที่ยัดอยู่ในกระเป๋าออกก็พบว่าข้างใน คือ ชิ้นส่วนศพ

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจซีแอตเทิล ออกมายืนยันว่า พบศพมนุษย์ในกระเป๋าเดินทางดังกล่าว และกำลังเร่งสอบสวนว่าเป็นใคร ต่อมาตำรวจยังพบกระเป๋าเดินทางอีกใบในทะเล ใกล้ ๆ จุดพบกระเป๋าใบแรก และพบชิ้นส่วนมนุษย์ในกระเป๋าใบที่ 2 ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @ughhenry

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark