คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ - หนังผีสุดสยอง ที่ทำคนดูขนลุกทั้งตัว

32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ เป็นหนังผีสัญชาติสเปน ของผู้กำกับ Albert pintó จาก Killing God (2017) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของถนนแห่งความตาย ใจกลางกรุงมาดริดในช่วงยุค 70 กับเรื่องราวของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งบนถนนอันโตนิโอ กริลโล ย่านมาลาซานญ่าที่มีคดีฆาตกรรมสูงถึงแปดครั้งกับอาคารหลังนี้ ด้านทางผู้กำกับได้เลือกนักแสดงจากสเปนมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Begoña Vargas, Iván Marcos และ Bea Segura

32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ หนังจะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัว อัลเมโด้ ที่ตั้งใจจะสร้างอนาคตใหม่ไว้กับเมืองที่มีความเจริญกว่า เขาย้ายจากบ้านหลังเก่าย่านชนบทเข้ามายัง บ้านใหม่ในย่านมาลาซาญ่า กรุงมาดริด ความตื่นเต้นที่ได้เข้ามาใช้ชีวิต ในเมืองหลวงกลับกลาย เป็นความ สยองที่เขาไม่ทันตั้งตัว เมื่อมีสิ่งที่เหนือธรรมชาติวนเวียนในบ้านหลังนี้ซึ่งมัน ไม่ต้อนรับผู้มาเยือนหน้าไหน ทั้งนั้น การเริ่มต้นครั้งใหม่ที่จะเป็นฝันร้ายตลอดกาลของครอบครัวอัลเมโด้จึงเริ่มขึ้น


 
หนังทำออกมาได้ค่อยข้างดี ภาพสวย บรรยากาศของหนังชวนอึดอัด ฉากผีก็ทำคนดูสะดุ้งได้เกือบตลอดทั้งเรื่อง พร้อมกับหนังใช้แบล็คกราวที่เป็นกรุงมาดริด ในช่วงยุค 70 ยิ่งทำให้หนังผีเรื่องนี้ดูขลังมากขึ้นเลยทีเดียว
การทำฉากในอพาร์ตเมนต์ก็ยอดเยี่ยมเหมือนเป็นห้องผีสิงจริงๆเลยล่ะ นักแสดงก็แสดงได้ดีเข้าถึงบทแบบสุดๆแต่ขอติในตอนท้ายนิดหน่อยที่หนังรีบสรุปจบไปนิด โดยรวมถือว่าดูสนุกเลยทีเดียว


 
32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่ หนังผีสเปนสุดหลอน เน้นทำคนดูสะดุ้งตกใจตลอดทั้งเรื่อง ใครที่อยากสัมผัสหนังผีสเปนแบบนี้ก็ไม่ควรพลาด คะแนน 7/10 

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark