ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับชายอนาจารหลานสาวอายุ 5 ขวบ บาดเจ็บ ปฏิเสธทำร้าย น้องชมพู่

เช้านี้ที่หมอชิต - จับชายในหมู่บ้านเดียวกับ น้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านไป และพบเป็นศพเสียชีวิตในป่า ในคดีกระทำอนาจารหลานสาวอายุ 5 ขวบ ตำรวจชี้คนละคดีกัน ยังไม่พบหลักฐานทำร้ายร่างกาย น้องชมพู่

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หายตัวจากบ้านพักในอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งไปพบเป็นศพเสียชีวิต ในสภาพเปลือยกายในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล แต่ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบคอ ต่อมาผลชันสูตรรอบ 2 จากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า มีร่องรอยถูกทำร้าย และมีบาดแผลที่อวัยวะเพศ จึงคาดว่าน่าจะถูกคนร้ายพาตัวมายังจุดเกิดเหตุ และทำร้ายจนเสียชีวิต ตำรวจจึงอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน และตรวจดีเอ็นเอ

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นชายในหมู่บ้านเดียวกับ น้องชมพู่ ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหาร หลังเขาก่อเหตุทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาวจนได้รับบาดเจ็บ ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเกิดเหตุ น้องชมพู่ เสียชีวิต

โดยตำรวจคุมตัวชายอายุ 48 ปี ไปสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งคดีทำร้ายน้องชมพู่ และคดีทำอนาจารหลานสาวตัวเอง

เบื้องต้น ตำรวจระบุว่า ยังไม่มีการออกหมายจับผู้ต้องหาในคดี น้องชมพู่ แต่เป็นการออกหมายจับชายที่ทำอนาจารหลานสาวอายุ 5 ขวบ ซึ่งคนละคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้าย น้องชมพู่ และจากพยานหลักฐานยังไม่พบว่าชายอายุ 48 ปี ทำร้ายน้องชมพู่ ส่วนแนวทางการสืบสวนขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่จะเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark