ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน ไล่ปาดหน้า-ต่อยสาวแว่นหักตาแตก เย็บ 8 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับรถเก๋งหัวร้อน ไม่พอใจสาวขับรถออกตัวช้า ขับปาดหน้า ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพที่หญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำเข้ามาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ สน.ประชาชื่น ว่าเธอถูกผู้ชายเสื้อสีดำ ใส่หน้ากากอนามัยสีขาว ทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยเบ้าตาจนแว่นหัก ตาแตกเลือดไหลอาบ ต้องเย็บถึง 8 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดขณะเธอจอดรถเพื่อรอเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่น โดยมีรถเก๋งสีดำ จอดต่อท้าย และบีบแตรไล่หลัง พอได้จังหวะรถว่างจึงเลี้ยวออกมา แต่รถเก๋งคันดังกล่าวขับปาดหน้ารถเธอ 2 ครั้ง ด้วยความโมโห จึงเปิดกระจกรถชูมือให้ลักษณะด่าว่า กระทั่งคนขับลงมาเคาะกระจกรถของเธอ เธอจึงเปิดกระจกรถไปเจรจา และโต้เถียงกัน กระทั่งถูกชายคนขับรถเก๋งชกเข้าที่เบ้าตาขวา 1 ครั้งจนแว่นหัก เบ้าตาแตก จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล หมอรักษาด้วยการเย็บแผลถึง 8 เข็ม

เธอยอมรับว่าตัวเองก็ผิดที่โมโห แล้วชูมือในลักษณะด่าว่าชายคนดังกล่าว แต่ทำไมผู้ชายถึงขนาดต้องทำร้ายผู้หญิง แค่สาเหตุไม่พอใจที่เธอขับรถออกตัวช้าเกินไป โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความ และรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ เพื่อดำเนินคดีกับชายคนขับรถเก๋งในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark