ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่างทำสีรถยิงลูกค้าดับคาอู่ จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างทำสีรถชักปืนยิงลูกค้าเสียชีวิตคาอู่ซ่อมรถ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ช่างหลายคนกำลังทำงานอยู่ในอู่ซ่อมรถ ในภาพจะเห็นว่ามีช่างทำสีรถคนหนึ่งยืนมองลูกค้าที่กำลังทำความสะอาดรถกระบะ จังหวะที่ลูกค้าเดินมาที่หน้ารถแล้วก้มลง ช่างทำสีก็ชักปืนออกมายิงทันที จากนั้นได้เดินออกมาจากจุดเกิดเหตุอย่างใจเย็น แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นช่วง 17.30 น. วานนี้ (24 มิ.ย.) ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านเลียบ ตำบลชลคราม อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ดอนสัก เข้าตรวจสอบบริเวณด้านหลังอู่ซ่อมรถ พบศพ นายประภัย แก้วคง อายุ 46 ปี เสียชีวิตอยู่หน้ารถกระบะ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด .357 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าของอู่ซ่อมรถ เล่าว่า นายประภัย เป็นลูกค้านำรถกระบะมาซ่อมที่อู่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ได้เข้ามารับรถ แต่ระหว่างที่ นายประภัย กำลังรอ จู่ ๆ นายสุริยัน คุ้มช้าง อายุ 21 ปี ช่างรับเหมาทำสี ก็ชักปืนยิงใส่จนเสียชีวิต โดยเขาก็ไม่ทราบสาเหตุว่ามีเรื่องอะไรกัน

ด้าน ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเคยถูกจับในคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาประมาณ 2-3 ปี ส่วนรถกระบะที่นำมาซ่อมเป็นรถของคนอื่นที่เพิ่งโดนจับคดียาเสพติด และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบยาบ้า 9 เม็ด และไอซ์จำนวนหนึ่งในตัวของผู้เสียชีวิต โดยขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งล่าตัว นายสุริยัน ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุการสังหาร และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark