ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ พบก่อเหตุโชกโชน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรเสม็ด รวบคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านที่ไม่มีคนอยู่ มั่นใจเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ลักทรัพย์สามีภรรยาที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนกวาดทรัพย์สินไปกว่า 2 ล้านบาท

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะสีดำ ขับเข้ามาดูลาดเลาในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ก่อนขับวนกลับไปจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง นี่เป็นหลักฐานที่ตำรวจ สภ.เสม็ด แกะรอยตามจับคนร้ายสามคน ที่เข้าไปกวาดทรัพย์สินในบ้านของผู้เสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) ตำรวจคุมตัว นายสมศักดิ์ หงษ์ทอง อายุ 40 ปี, นายธนากร รัตโส อายุ 47 ปี และนายโกมล โพธิ์มั่น อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาทั้งสามคน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เข้าไปก่อเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งสามคนรับสารภาพว่า ตระเวนก่อเหตุขโมยของหลายหมู่บ้าน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี, นนทบุรี และกรุงเทพฯ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกกับการกระทำความผิด

ตำรวจยืนยันว่า คนร้ายกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่เข้าไปลักทรัพย์ที่ร้านขายเครื่องดื่มและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีนางสาววนิดา ไพศาลสุขจิตต์ และนายไพโรจน์ เลาหะธีระพงษ์ เป็นผู้เสียหาย โดยได้ทรัพย์สินไปหลายรายการมูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark