ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย กระบะมักง่ายกลับรถในจุดห้ามเลี้ยว ตัดหน้า จยย.ชนบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนอันตราย ขับกระบะมักง่าย กลับรถในจุดเครื่องหมายต้องห้าม ตัดหน้าจักรยานยนต์วัยรุ่นเบรกไม่ทัน ชนกระเด็นบาดเจ็บทั้งคนขี่ และคนซ้อน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วานนี้ (28 มิ.ย.) บนถนนมุ่งหน้าวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พบรถกระบะคู่กรณีจอดอยู่ในพงหญ้าข้างทาง สภาพด้านข้างรถบุบยุบเสียหาย

ขณะที่ใกล้กันพบวัยรุ่นอายุ 17 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่พุ่งชนได้รับบาดเจ็บขาหัก นอนรอความช่วยเหลือบนพื้นถนน โดยมีเพื่อนอีกคนที่ซ้อนรถมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุ นายวิจารณ์ แก้วภู่พานิช คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ได้ยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า ตัวเองเลี้ยวกลับรถในจุดห้ามเลี้ยวโดยไม่ทันระวัง

กระทั่งต่อมาภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ของหนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์ได้เดินทางมาดูลูกชายที่บาดเจ็บขาหัก ด้วยท่าทีตกใจ น้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมกับเอ่ยปากต่อว่าลูกชายที่ไม่ยอมเชื่อฟังคำเตือนของเธอ ที่ไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์มาโดยตลอด เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุ เนื่องจากก่อนหน้านี้สามีของเธอก็ประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงไม่อยากให้มีเหตุการณ์ซ้ำเกิดขึ้นกับลูกชายของเธออีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark