ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าวัยรุ่นไล่ฟันลูกชาย ส.ท.นครรังสิต บาดเจ็บ หลังถูกขับรถกระบะเฉี่ยว

เช้านี้ที่หมอชิต - สมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต ร้องขอตำรวจล่าตัววัยรุ่น 2 คน ที่ไล่ฟันลูกชายของเขาจนกระดูกแขนแตก เหตุเพราะโมโหที่ถูกลูกชายขับรถเฉี่ยวบนถนน

นี่เป็นภาพขณะที่ นายยศวัจน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 52 ปี สมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต กำลังชี้รอยเลือดของ นายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกชายให้ดู หลังถูกวัยรุ่นชาย 2 คน ไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วง 16.00 น. ของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ลูกชายของเขายังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นายยศวัจน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายขับรถกระบะออกมาจากตลาดทำเลทองเพื่อที่จะกลับบ้าน โดยใช้ถนนหลังวัดแสงสรรค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งใกล้กับสมาคมคนพิการ ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่น 2 คน ที่ขี่ซ้อนกันมา ลูกชายของเขาจึงรีบลงมาดู แต่กลับถูกวัยรุ่นทั้ง 2 คน ใช้มีดไล่ฟันจนแขนข้างซ้ายกระดูกแตกได้รับบาดเจ็บ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ก่อเหตุยังใช้มีดฟันไปที่รถจนเสียหายอีกด้วย

หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอำเภอคลองหลวง ตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวนจนล่าสุดรู้ตัวคนร้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อใช้มัดตัวคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark