ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็มีด้วย หนุ่มเก๋าโชว์ปืนเหน็บเอวขู่สาวไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่

เช้านี้ที่หมอชิต - แบบนี้ก็มีด้วย หนุ่มเก๋าโชว์ปืนเหน็บเอวขู่หญิงสาวหน้าตาดี ขณะปฏิเสธไม่ยอมถ่ายรูปคู่ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก ท่ามกลางเสียงวิจารณ์แซ่ด ของผู้คนในโลกโซเชียล

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากปิดบริการ เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) ในคลิปจะเห็นหนุ่มตัดผมสั้นเกรียนคล้ายกับตำรวจ ทหาร กำลังยืนโต้เถียงกับหญิงสาวคนหนึ่ง ลักษณะตัดพ้อที่ไม่ยอมให้ถ่ายภาพของเธอ

โดยให้เหตุผลว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าหนุ่มรายนี้กลับไม่ยอมฟัง แถมยังโต้แย้งแบบข้าง ๆ คู ๆ ว่ามีกฎหมายข้อไหน ไม่ให้ถ่ายรูป พร้อมกับเปิดชายเสื้อโชว์ปืนเหน็บเอวให้หญิงสาวดูแบบต่อหน้าต่อ และบอกว่า มีกฎหมายข้อไหนไม่ให้พกปืน แต่ตัวเขาสามารถพกได้

หลังจากที่หนุ่มรายนี้โชว์ปืนเหน็บเอวให้หญิงสาวดูแล้ว ก็ยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเซลฟีตัวเองอย่างหน้าตาเฉย โดยพยายามให้ติดภาพของหญิงสาวรายนี้ด้วย ก่อนที่ภาพจะตัดไป ซึ่งเพื่อนของหญิงสาวได้เรียกเธอให้กลับบ้าน

ล่าสุดภายหลังมีการแพร่คลิปภาพดังกล่าวลงในโลกโซเชียล เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนในโลกโซเชียลที่เข้ามาชมคลิป ต่างก็บอกว่า หนุ่มที่อยู่ในคลิปน่าจะเป็นตำรวจ หรือทหาร เพราะตัดผมสั้นเกรียน สังกัดหน่วยไหนงานไหน ขอให้ออกมารับผิดชอบด่วน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค 2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark