ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งทุบรถในบ้าน แย่งปืนพ่อ-ปืนลั่นใส่ดับคาที่

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายสารวัตรกำนัน เมายาบ้าแล้วคลุ้มคลั่ง ทุบรถที่จอดในบ้านเสียหาย พ่อสุดทน ถือปืนขู่หวังให้หยุด แต่กลับแย่งปืนจากมือพ่อ สุดท้ายถูกปืนลั่นใส่เสียชีวิต
                                                                                                                           
เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาเที่ยงคืนครึ่ง วานนี้ (28 มิ.ย.) ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พบร่างชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของสารวัตรกำนัน อายุ 56 ปี และเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ข้างโอ่งน้ำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนขวา กระสุนทะลุชายโครง 1 นัด

ส่วนปืนที่พบในที่เกิดเหตุเป็นของสารวัตรกำนัน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต โดยตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมของกลางไม้หน้าสามยาวเกือบ 1 เมตร ตกอยู่บนพื้นข้างศพ และมีเศษขวดเบียร์แตกกระจัดกระจาย ขณะที่รถยนต์จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน มีร่องรอยโดนทุบจนบุบยุบเสียหาย และภายหลังเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว สารวัตรกำนันซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และเจ้าของปืน ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจแต่โดยดี

เขายอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต แต่ขณะเกิดเหตุสุดจะทนกับพฤติกรรมลูกเลี้ยงไม่ไหว จึงหยิบปืนในบ้านมาข่มขู่เพื่อหวังจะให้หยุดพฤติกรรมป่าเถื่อนดังกล่าว แต่ลูกกลับไม่หยุด และปรี่เข้ามาแย่งปืนในมือ ทำให้เกิดปืนลั่นใส่เสียชีวิต โดยมีสาเหตุเกิดจากเสพยาบ้าอย่างหนักจนมึนเมาและคลุ้มคลั่ง หลังจากนั่งดื่มเบียร์กับลูกน้องหลายขวด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark