ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หัวหน้าคนงานเดือด ห้ามลูกน้องดื่มสุราไม่ฟัง ยิงดับ 1 เจ็บ 2 คน ก่อนถูกรุมกระทืบดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หัวหน้าคนงานก่อสร้างเข้าห้ามลูกน้องดื่มสุรา จนบานปลายกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท สุดท้ายทนไม่ไหว ชักปืนยิงลูกน้องดับ 1 คน เจ็บ 2 คน แล้วพยายามวิ่งหนีแต่ไม่พ้น ถูกคนงานตามรุมกระทืบดับอีก 1 ศพ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณที่พักคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ตำรวจเข้าตรวจสอบพบคนงานชายชาวกัมพูชาถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 3 คน จึงเร่งนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางมีผู้เสียชีวิต 1 คน

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน คือ นายไพโรจน์ นวลสง่า อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงาน นอนคว่ำหน้า ศีรษะแตกมีเลือดไหลนองพื้น พบรอยฟกช้ำทั่วร่าง เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำและโรงอาบน้ำภายในที่พักคนงาน ใกล้ศพพบปืนลูกโม่ 1 กระบอก ตกอยู่ในห้องน้ำ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพโรจน์ ได้เข้าไปตักเตือนกลุ่มคนงานชาวกัมพูชา ที่ตั้งวงดื่มสุรากันอยู่บริเวณหน้าที่พักให้หยุดดื่ม เพราะวันรุ่งขึ้นทุกคนต้องทำงาน แต่กลุ่มคนงานไม่ยอมหยุด จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น เป็นเหตุให้ นายไพโรจน์ ทนไม่ไหว ชักปืนยิงเข้าใส่กลุ่มคนงานบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนพยายามวิ่งหนีแต่ไม่พ้น ถูกกลุ่มคนงานที่เหลือวิ่งไล่ตามรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวคนงานทั้งหมดไปสอบปากคำ เพื่อสืบหาคนที่ร่วมกันรุมทำร้าย นายไพโรจน์ จนเสียชีวิต ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark