ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสุดโหด ยิงเพื่อนดับคารถ-บุกยิงกรอกปากเพื่อนอีกคนสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุดโหด ยิงเพื่อนดับคารถ แถมบุกไปยิงกรอกปากเพื่อนอีกคนถึงในบ้านพัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดสาเหตุขัดผลประโยชน์ยาเสพติด

เหตุการณ์อุกอาจครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วง 04.00 น. เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) ในพื้นที่อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา พบรถกระบะที่มี นายจาตุรงค์ เสาะสมบูรณ์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับพุ่งตกข้างทาง ขณะที่เจ้าตัวเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกยิงที่หลัง กระสุนเจาะทะลุหน้าท้อง 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายธวัชชัย แสงอรุณ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของ นายจาตุรงค์ ผู้เสียชีวิตนั่นเอง โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่นั่งรถมาด้วยกัน พร้อมกับแฟนสาวอีกหนึ่งคน ซึ่งระหว่างนั้นได้พูดคุยตกลงอะไรบางอย่าง คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ของยาเสพติด จนกระทั่งตกลงกันไม่ได้ นายธวัชชัย ซึ่งพกปืนปากกามาด้วย ได้ชักปืนยิง นายจาตุรงค์ จากทางเบาะนั่งด้านหลังรถ 1 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

หลังก่อเหตุดังกล่าว นายธวัชชัย ได้บุกไปยิงกรอกปาก นายยิ่งยศ ภูวงศา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมขบวนการอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป

กระทั่งต่อมาครอบครัวและญาติของเขา ได้เจรจาเกลี้ยกล่อมพาเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี ขณะที่เจ้าตัวยังไม่ได้ให้การที่ลงลึกในรายละเอียดถึงสาเหตุแท้จริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะขัดแย้งผลประโยชน์เรื่องยาเสพติด เนื่องจากการตรวจค้นบ้านพักของ นายธวัชชัย ผู้ต้องหา พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และชิ้นส่วนปืนปากกาที่ใช้ก่อเหตุ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานทางคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark