ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับปรับ ปลัด อบต.โชว์อวัยวะเพศในที่สาธารณะแบบไม่อาย

เช้านี้ที่หมอชิต - จับปรับ ปลัด อบต. ในฐานะ รักษาการนายกฯ อบต. แห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี มีพฤติกรรมสุดแปลก ชอบโชว์อวัยวะเพศ แบบไม่อาย เผยประวัติป่วยทางจิต เตรียมส่งรักษาตัววันนี้ (29 มิ.ย.)
                                                                                                     
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเวลาราชการช่วงกลางวันแสก ๆ ภายในที่ทำการ อบต. แห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของชายสวมเสื้อสีส้มรายนี้ ที่มีตำแหน่งเป็น ปลัด อบต. และรักษาการนายกฯ อบต. โดยโชว์อวัยวะเพศ และทำท่าคล้ายกับกำลังยืนปัสสาวะให้บรรดาเจ้าหน้าที่ดู

ท่ามกลางความตกใจที่เกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ทนดูไม่ได้ต้องไล่ให้ไปเข้าห้องน้ำ แต่เจ้าตัวก็กลับนิ่งเฉยและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และไม่ใช่เพียงเท่านี้ พบว่าในวันต่อมา ปลัด อบต. ในฐานะรักษาการนายกฯ อบต. รายนี้ ได้โชว์อวัยวะเพศภายในร้านขายต้นกระบองเพชรแบบไม่อายอีกด้วย โดยชาวบ้านก็เอือมระอาไปตาม ๆ กัน และยิ่งนับวันอาการจะกำเริบมากขึ้น จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์สุดจะทนได้แจ้งตำรวจจับปรับดำเนินคดี พร้อมกับส่งตัวไปรักษาอาการทางจิต

สำหรับปลัด อบต. รายนี้ เคยมีประวัติเข้ารักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์อุบลราชธานีมาแล้ว จนกระทั่งอาการดีขึ้นตามลำดับ

แต่สุดท้ายก็ไม่วาย กลับมาทำพฤติกรรมซ้ำอีก โดยคาดว่าน่าจะรักษาไม่ต่อเนื่อง ล่าสุดตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณชน พร้อมเปรียบเทียบปรับ 500 บาท โดยจะส่งตัวไปรักษาอาการทางจิตในเช้าวันนี้ (29 มิ.ย.)

ขอบคุณภาพจาก Facebook : New Content-นิวคอนเทนต์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark