ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับพ่อเลี้ยงอายุ 19 ปี อนาจารลูกสาวอายุ 13 ปี อ้างทำไปเพราะอยากรู้อยากเห็น

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับพ่อเลี้ยงอายุ 19 ปี กระทำอนาจารลูกสาวอายุ 13 ปีหลายครั้ง ขณะที่เจ้าตัวคอตกรับสารภาพทำไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พาหญิงอายุ 33 ปี พร้อมด้วยเด็กหญิง อายุ 13 ปี ลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ก่อเหตุกระทำอาจารลูกสาวหลายครั้ง

หญิงอายุ 33 ปี เล่าว่า อาศัยอยู่ที่ห้องพักในตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง รวมกันกับญาติ โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา เธอไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด พอกลับมาบ้าน ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงลวนลามและกระทำอนาจาร พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ซึ่งเธอไม่คิดว่าสามีจะทำจริง ๆ จึงไม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่มาเยี่ยมบ้านและทราบเรื่อง จึงนำตัวลูกสาวไปพูดคุย และพาไปตรวจร่างกาย ก่อนจะพาเธอและลูกสาวเข้าแจ้งความ

ด้านพ่อเลี้ยงอายุ 19 ปี ยอมรับว่ากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 13 ปีจริง ในช่วงที่ภรรยาไม่อยู่ แต่ไม่ได้ข่มขืน โดยทำแค่ 2 ครั้ง อ้างว่าที่ทำลงไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงอายุ 19 ปี ว่ากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark