ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งล่าหลานชายควงสปาร์ตาฟันลุงบาดเจ็บ กลางร้านเฟอร์นิเจอร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าตัวหลานชาย ควงมีดสปาร์ตาบุกฟันลุงบาดเจ็บ ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์กลางเมืองกระบี่ ก่อนกระทืบศีรษะซ้ำแล้วหลบหนี เบื้องต้น พบประวัติผู้ก่อเหตุยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงปมเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง

กล้องวงจรปิดร้านเฟอร์นิเจอร์ จับภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน จากนั้นเดินตรงมาหาชาย 2 คน ที่นั่งอยู่ด้านใน แล้วผลักชายเสื้อแขนยาวสีฟ้าให้นอนลง ก่อนใช้มีดสปาร์ตาฟันเข้าที่ศีรษะและท้ายทอย โดยยังใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะซ้ำอีกหลายครั้ง ท่ามกลางความตกใจของคนภายในร้าน จากนั้นชายเจ้าของร้านเดินออกมาตะโกนขู่ไล่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วานนี้ (29 มิ.ย.) ในพื้นที่ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยชายที่ถูกทำร้ายเป็นพนักงานของร้านเฟอร์นิเจอร์ อายุ 60 ปี สภาพมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ท้ายทอย 1 แผล และศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายแท้ ๆ ของเขา ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องผิดใจกันมาก่อน

ด้าน เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้พยายามพูดห้ามปรามชายคนดังกล่าวจนยอมหยุด และเดินออกห่างจากผู้บาดเจ็บ แต่ยังกลับไปชี้หน้าผู้บาดเจ็บ และทำท่าคล้ายจะเข้าไปทำร้ายซ้ำ ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทางตำบลอ่าวนาง

ตำรวจสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ห่างจากบ้านของผู้บาดเจ็บไม่ไกล และมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี โดยเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงปมสาเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark