ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มแทงอดีตภรรยา-สามีใหม่ดับ อ้างบันดาลโทสะ ตำรวจคุมตัวทำแผนฯ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวอดีตสามีแทงภรรยาและสามีใหม่เสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะบันดาลโทสะ

ตำรวจ สภ.วิหารแดง คุมตัว นายจิรวัฒน์ กิจนาวา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบ้านเช่า ในพื้นที่ตำบลเจริญธรรม อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี หลังเขาก่อเหตุแทง นางสาวดอกแก้ว เทพช่วย อดีตภรรยา และ นายจักรพันธุ์ คล่องวิชา สามีใหม่ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

สอบสวน นายจิรวัฒน์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเคลียร์ปัญหารักสามเส้ากับ นางสาวดอกแก้ว และสามีใหม่ แต่คุยกันไม่ลงตัว จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน จากนั้นเขาก็ชักมีดที่เตรียมมากระหน่ำแทง นายจักรพันธุ์ จนเสียชีวิตเป็นคนแรก

ส่วน นางสาวดอกแก้ว วิ่งหลบหนีไปจนมุมที่หลังห้อง จึงถูก นายจิรวัฒน์ ที่กำลังโกรธสุดขีดใช้มีดเล่มเดียวกันกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเสื้อผ้าโยนทิ้งลงพื้นหน้าห้อง ส่วนโทรศัพท์มือถือของ นางสาวดอกแก้ว ได้นำไปโยนทิ้งในโอ่งภายในห้องน้ำ พร้อมกับชำระล้างคราบเลือดที่ติดอยู่ที่มือ และตามร่างกาย ก่อนหลบหนีกลับไปบ้านเกิดที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนปมเหตุสังหาร นายจิรวัฒน์ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ทำไปเพราะบันดาลโทสะ

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับ นายจิรวัฒน์ ก่อนคุมตัวกลับสถานีตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark