ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวสอบเข้ม ลูกชายต้องสงสัยฆาตกรรมพ่อแท้ๆ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายอายุ 73 ปี ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ชาวบ้านสงสัยผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายผู้เสียชีวิต เพราะติดยาเสพติด และเคยเห็นทะเลาะกันเป็นประจำ ด้าน เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างไม่รู้เห็น

ตำรวจภูธรคลองหาด เข้าตรวจสอบศพชายอายุ 73 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพัก ในตำบลซับมะกรูด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้ศพพบรองเท้าแตะและเศษไม้ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตเอง เนื่องจากเคยมีประวัติเสพยาเสพติด และชอบทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้ง ตำรวจจึงคุมตัวชายอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำเข้ม และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งผลตรวจพบว่าเขามีสารเมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้าจริง ตำรวจจึงคุมตัวเข้าดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนกรณีการทำร้ายพ่อ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงต้องคุมตัวเขาสอบสวนอย่างละเอียด และหากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark