ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลาน รมช.สาธารณสุข ขับรถหรูฝ่าน้ำท่วมขังพื้นถนน ชน จยย.ดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชายรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขับรถหรูฝ่าสายฝนและน้ำท่วมขังบนพื้นถนน รีบไปสนามบิน รถเสียหลักชนคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 24 ปี คนขับรถหรู ยี่ห้อดัง คู่กรณีที่ขับชน ซึ่งเป็นลูกชายของ นายก อบจ.ระยอง และเป็นหลานชายของ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจแต่โดยดี

เหตุการณ์นี้มีชายอายุ 68 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เสียชีวิตอยู่ท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดข้างทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ของเขาคันที่ขี่มาอยู่ในสภาพพังเสียหาย มุดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 13.30 น. วานนี้ (29 มิ.ย.) ขณะที่เขากำลังขับรถไปรับน้องชายที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกและมีน้ำท่วมขังบนพื้นถนน ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงไหล่ทาง ชนชายอายุ 68 ปี คนดังกล่าว ที่ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดเสียข้างทาง โดยมีคนขับรถบรรทุกจอดรถลงมาช่วยเหลือ

ขณะที่ชายอายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าเคราะห์ดีที่เขารอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด เนื่องจากกระโดดหลบรถเก๋งคันเกิดเหตุได้ทัน หลังจากจอดรถข้างทางลงมาช่วยเหลือคนขี่จักรยานยนต์ดังกล่าวที่รถเสียกลางทาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark