ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวฝากขัง ผู้ต้องหาฟันเพื่อนบ้านดับคาห้องน้ำ อ้างแค้นแอบเป็นชู้กับป้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา สาดพริกป่นก่อนใช้มีดฟันซ้ำเพื่อนบ้าน อายุ 46 ปี เสียชีวิต หมกศพในห้องน้ำ ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว อ้างแค้นแทนลุง ที่เพื่อนบ้านแอบเป็นชู้กับป้า

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายสงวน ดามทองอายุ 46 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลหลักเขต อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ในสภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงยีนถูกถอด กองอยู่ที่หน้าแข้ง มีร่องรอยถูกของมีคมกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวไปจนถึงใบหูด้านซ้าย และมีแผลที่บริเวณไหล่ แขนซ้าย และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเกือบ 10 แผล เลือดไหลนองพื้น ตำรวจยังพบพริกป่นติดอยู่บนศพ และกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ 

สามี-ภรรยา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าคนที่ลงมือก่อเหตุ คือชายอายุ 44 ปี  ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ที่อยู่บ้านติดกัน จึงเขารวบตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะความคับแค้นใจที่เคยถูกนายสงวน ถ่มน้ำลายใส่ ประกอบกับโกรธแค้นแทนลุง เพราะแอบเห็นว่า นายสงวนเป็นชู้กับป้ามาหลายครั้งแล้ว 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (30 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำอำเภอนางรอง พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ซึ่งก่อนที่จะส่งฝากขังก็มีพี่สาวและญาติเดินทางมาเยี่ยม ขณะที่ผู้ต้องหามีสีหน้าที่เคร่งเครียด

ส่วนศพของนายสงวน ญาติก็ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 มิ.ย.) ที่วัดในหมู่บ้าน หลังจากตั้งสวดอภิธรรมศพเพียงคืนเดียวเท่านั้น โดยญาติให้เหตุผลว่า เนื่องจากฐานะยากจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark