ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟัน ตำรวจ-เพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายมีอาการคลุ้มคลั่งไล่ฟัน ตำรวจ และเพื่อนบ้านบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกตำรวจไล่ตะครุบตัวกันวุ่น

ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่งถือมีด ฟันข้าวของเสียหาย ญาติไม่สามารถเข้าใกล้ได้ เกรงจะถูกทำร้าย เหตุเกิดที่กระท่อมนา หมู่ 9 ตำบลหนองเม็ก อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้าน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ชายอายุ 59 ปี มีอาการหวาดวิตก เมื่อเห็นตำรวจก็ตะโกนด่า พร้อมถือมีดวิ่งจะทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงต้องขอกำลังตำรวจจาก สภ.หนองหาน พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการควบคุมตัว และพยายามเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว แต่เมื่อเขาเห็นว่าตำรวจเดินเข้าใกล้  ก็ใช้มีดฟันตำรวจ จนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนจะเกิดความวุ่นวายขึ้น ญาติชายอายุ 59 ปี ต้องการให้พาตัวเขาไปรักษา แต่การเจรจาไม่เป็นผล โดยเฉพาะเมื่อพยายามเข้าถึงตัวเขา เขาใช้มีดฟันตำรวจ ก่อนจะวิ่งเข้าไปทำร้ายชาวบ้านอีกคน ที่เดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อม บาดเจ็บถูกฟันเข้าที่ศีรษะ แก้ม และท่อนแขนขวา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นตำรวจ 2 นาย และชาวบ้าน 1 คน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันจับตัวชายอายุ 59 ปี เอาไว้ได้ แล้วควบคุมตัวไว้ที่ สภ.หนองหาน

จากการสอบสวนทราบว่า ชายอายุ 59 ปี เคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ภรรยาทิ้งไปเพราะเขาติดยาบ้า อย่างหนักจนเกิดอาการหลอน ว่าจะมีคนมาฆ่า และมักชอบสะสมของมีคม อ้างว่าเพื่อป้องกันตัว เมื่อเกิดอาการคลุ้มคลั่งก็มักจะนำมีดไปวิ่งไล่ฟันเพื่อนบ้านและญาติพี่น้อง จนไม่มีใครอาศัยอยู่ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark