ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดใจแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ถูกคนขับรถตู้หัวร้อน ถีบหน้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - เปิดใจแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ถูกคนขับรถตู้อารมณ์ร้อน ถีบหน้าจนกระเด็น คาดเข้าใจผิด - ได้ยินคำพูดไม่ชัด มาจากการหยอกล้อกันเรื่องขายลอตเตอรี่เกินราคา

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพ แม่ค้าลอตเตอรี่หญิงคนหนึ่ง ยืนขายลอตเตอรี่ อยู่ในวินรถตู้แห่งหนึ่ง โดยบริเวณดังกล่าวมีผู้ชายยืนอยู่ 4-5 คน จู่ ๆ ชายเสื้อสีเทาที่นั่งอยู่ ก็ลุกขึ้นใช้เท้าขวาถีบเข้าที่ใบหน้าของแม่ค้าอย่างแรง จนแม่ค้าลอตเตอรี่กระเด็นล้มลงกระแทกพื้น โดยผู้ชายที่ยืนอยู่ได้แต่มอง ผ่านไปสักพัก มีผู้หญิงอีกคน และผู้ชายที่อยู่ใกล้ เข้าไปดูแม่ค้าคนดังกล่าว ขณะที่ชายเสื้อเทาที่ก่อเหตุกลับนั่งเฉย เช่นเดียวกับกลุ่มชายอีกหลายคนที่อยู่ด้วยกัน

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่วินรถตู้ เส้นทางอำเภอเมือง-อำเภอท่าชนะ ที่ตั้งอยู่บริเวณตลาดเกษตร 2 อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบคนปล่อยคิวรถตู้ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุมีการพูดเล่นเชิงหยอกล้อ ระหว่างแม่ค้าลอตเตอรี่กับคนขับรถตู้ ว่าขายลอตเตอรี่เกินราคา จะแจ้งตำรวจให้มาจับ จู่ ๆ ไม่มีใครคาดคิดว่าคนขับรถตู้คนดังกล่าวจะก่อเหตุ ซึ่งเป็นการกระทำที่รุนแรงมาก พร้อมบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน เบื้องต้นทางคิวรถตู้ได้พักงานคนขับแล้ว

ขณะที่แม่ค้าลอตเตอรี่ เปิดใจหลังจากเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ว่าเธอเป็นคนจังหวัดเลย เดินทางมาขายลอตเตอรี่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประจำทุกงวด เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเธอยังต้องทำมาหากินอยู่ในพื้นที่ หากผู้ก่อเหตุมาขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย

พร้อมเล่าถึงนาทีก่อนเกิดเหตุว่า ไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่สันนิษฐานว่า อาจเป็นการเข้าใจผิด หรือฟังไม่ชัดเพราะยืนอยู่ห่างกันกว่า 1 เมตร และตัวเธอก็สวมหน้ากากผ้าด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวแม่ค้าลอตเตอรี่ มาให้ปากคำเพิ่มเติม และออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หัวร้อนเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark