ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวทำแผนฯ ลูกชายฆ่าพ่อแท้ๆ ใช้ไม้ตีหัว อ้างโมโหถูกด่า

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 43 ปี คลั่งใช้ไม้ตีพ่อแท้ ๆ อายุ 73 ปี จนเสียชีวิต ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างก่อเหตุเพราะเมาสุรา และไม่พอใจที่ถูกพ่อดุด่า พบเคยทำร้ายพ่อหลายครั้ง และมีประวัติเสพยาเสพติด

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 11 ตำบลซับมะกรูด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 73 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย บริเวณศีรษะหลังและหน้าท้องมีรอยถูกทุบด้วยของแข็ง

จากการสอบสวนชายอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่าไม่ทราบเรื่องที่พ่อเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองหาด และได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งขณะสอบสวนตำรวจพบพิรุธจึงเค้นสอบ จนท้ายที่สุดชายอายุ 43 ปี ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าพ่อของตัวเอง

โดยเมื่อวานนี้ ( 30 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.คลองหาด ได้คุมตัวชายอายุ 43 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะที่ผู้ต้องหายอมรับทำร้ายพ่อตัวเองจนเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่ถูกพ่อต่อว่า หลังจากไปดื่มสุรากับเพื่อนมาจนเมา จึงคว้าไม้กระหน่ำตีพ่อจนสลบ แต่ไม่คิดว่าพ่อจะเสียชีวิต จนกระทั่งสร่างเมา ตื่นมาพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปเรียกญาติที่อยู่ใกล้บ้าน

เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมักมีพฤติกรรมทำร้ายพ่อของเขาเป็นประจำ เนื่องจากมักดื่มสุราและเสพยาเสพติด บางครั้งเกิดภาพหลอนลงมือทำร้ายพ่อ นานวันเข้าจึงมีอาการทางจิต แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเอง

โดยตำรวจได้ตั้งข้อหาชายอายุ 43 ปี ฐานทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต และฆ่าบุพการี ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark