ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวฝากขัง ผู้ต้องหาฟันเพื่อนบ้านดับ หมกศพในห้องน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาสาดพริกป่น ก่อนใช้มีดฟันซ้ำเพื่อนบ้านอายุ 46 ปี เสียชีวิตหมกศพในห้องน้ำ ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว อ้างแค้นแทนลุง ที่เพื่อนบ้านแอบเป็นชู้กับป้า

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายสงวน ดามทอง อายุ 46 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหลักเขต อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ในสภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงยีนถูกถอดกองอยู่ที่หน้าแข้ง มีร่องรอยถูกของมีคมกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวไปจนถึงใบหูด้านซ้าย และมีแผลที่บริเวณไหล่ แขนซ้าย และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเกือบ 10 แผล เลือดไหลนองพื้น ตำรวจยังพบพริกป่นติดอยู่บนศพ และกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ

และพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหลานของเจ้าของบ้าน คือ ชายอายุ 44 ปี ที่อยู่บ้านติดกัน ตำรวจจึงเข้ารวบตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะความคับแค้นใจที่เคยถูกนายสงวน ถ่มน้ำลายใส่ในแก้วเหล้า ประกอบกับโกรธแทนลุง เพราะแอบเห็นว่านายสงวน เป็นชู้กับป้ามาหลายครั้งแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำอำเภอนางรอง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ซึ่งก่อนที่จะส่งฝากขังก็มีพี่สาวและญาติเดินทางมาเยี่ยม ขณะที่ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด

ขณะที่ศพของนายสงวน ญาติก็ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากตั้งสวดอภิธรรมศพเพียงคืนเดียวเท่านั้น โดยญาติให้เหตุผลว่าเนื่องจากฐานะยากจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark