ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งย้าย-ตั้งสอบวินัย ปลัด อบต.โชว์อวัยวะเพศต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาว

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มีคำสั่งย้ายปลัด อบต.หลังโชว์อวัยวะเพศกลางที่ทำการ อบต.แบบไม่อายใคร พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัยแล้ว

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปขณะปลัด อบต.แห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุบลราชธานี มีพฤติกรรมสุดแปลก โชว์อวัยวะเพศกลางที่ทำการ อบต. ต่อหน้ากลุ่มเจ้าหน้าที่สาว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดยปลัด อบต.รายนี้ มีประวัติเข้ารักษาอาการทางจิตมาแล้วถึง 3 ครั้ง จนอาการดีขึ้น แต่ก็กลับมาทำพฤติกรรมซ้ำอีก จนเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต่างเอือมระอา แถมล่าสุดมีการทำลายทรัพย์สินของ อบต. พังเครื่องคอมพิวเตอร์ จนทางอำเภอต้องประสานตำรวจเข้าไประงับเหตุ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ อบต.ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ทุ่งศรีอุดม ก่อนถูกแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำลามกอย่างอื่น และถูกเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,500 บาท

ล่าสุด นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงนามในคำสั่งให้ปลัด อบต.คนดังกล่าว ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) และให้ทางอำเภอดำเนินการตั้งกรรมการสอบวินัย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอำเภอได้ตั้งกรรมการสอบวินัยและรายงานมายังจังหวัดว่าเป็นบุคคลไร้ความสามารถ แต่ก็มาก่อเรื่องซ้ำอีก

ขอบคุณภาพจาก : Facebook New Content-นิวคอนเทนต์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark