โซ่เวรี ปิดกล้องแล้ว! หนิง ปณิตา ขอบคุณนักแสดง-ทีมงาน ทุ่มเทตลอด 1 ปีเต็ม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

โซ่เวรี ปิดกล้องแล้ว! หนิง ปณิตา ขอบคุณนักแสดง-ทีมงาน ทุ่มเทตลอด 1 ปีเต็ม

 

เรียกได้ว่าเป็นละครที่หลายคนตั้งตารอชมเลยล่ะจ้า  สำหรับละครรสจัดจ้าน "โซ่เวรี" นำแสดงโดยนางเอกหน้าหวาน มุกดา มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกบคู่พระเอกสุดหล่อ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ซึ่งเป็นละครเรื่องใหม่ของ บริษัทนีโน่ บราเดอร์ส จำกัด รังสรรค์ผลงานโดยผู้จัดฯ คนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ก่อนหน้านี้ได้หยุดถ่ายทำกันไปช่วงหนึ่งเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ล่าสุดละครโซ่เวรีก็ได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า โดยผู้จัดหนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ภาพนักแสดงจากละครโซ่เวรีในวันปิดกล้อง ระบุแคปชันว่า
"ปิดกล้องละจ้า 1ปีเต็มที่ตั้งใจมากๆ ....."ขอบคุณ" ช่อง7HDที่ให้ความไว้วางใจในการผลิตละคร #โซ่เวรี ขอบคุณพี่แหม่ม พี่ปุ๊ สำหรับบทที่สนุกๆ พี่ต่อที่ถ่ายทอดเรื่องราว ทีมงานทุกฝ่าย นักแสดงทุกคนที่ตั้งใจกันมากๆ (ผกก.ดุ 55) เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่ได้รับจากการทำละครเรื่องนี้มันคือ "มิตรภาพ พลังดีๆ และความอบอุ่นใจในทุกๆวันที่ทำงาน" จากทุกๆคนจริงๆ ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ต รักทุกคนมากๆนะ รักไปถึงแก๊งพ่อแม่ของทุกคนที่มาอยู่กันปีนึง #อบอุ่นมากกองนี้ ขอบคุณ Fc  หวังว่าละครเรื่องนี้จะถูกใจคนดูนะคะ #หวังว่าพวกเรา#จะได้วนมาเจอกันอีก #ch7hddramasociety #ch7hd35 #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official
#มันคือน้ำตาแห่งความดีใจ
ขอบคุณหุ้นส่วนพี่ชายที่แสนดีที่ตามใจน้องตลอด และคอยอบรมสั่งสอน"


เห็นความตั้งใจของผู้จัด หนิง ปาณิตา แบบนี้ BUGABOO ENTERTAIN รับรองว่าต้องออกมาปังชัวร์! ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่องโซเวรีด้วยนะจ๊ะ ได้ดูเร็ว ๆ นี้แน่นอนจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Facebook : NingPanita Fanpage และ Instagram @ningpanita

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ปิดกล้องละจ้า 1ปีเต็มที่ตั้งใจมากๆ ....."ขอบคุณ" ช่อง7HDที่ให้ความไว้วางใจในการผลิตละคร #โซ่เวรี ขอบคุณพี่แหม่ม พี่ปุ๊ สำหรับบทที่สนุกๆ พี่ต่อที่ถ่ายทอดเรื่องราว ทีมงานทุกฝ่าย นักแสดงทุกคนที่ตั้งใจกันมากๆ (ผกก.ดุ 55) เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่ได้รับจากการทำละครเรื่องนี้มันคือ "มิตรภาพ พลังดีๆ และความอบอุ่นใจในทุกๆวันที่ทำงาน" จากทุกๆคนจริงๆ ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ต รักทุกคนมากๆนะ รักไปถึงแก๊งพ่อแม่ของทุกคนที่มาอยู่กันปีนึง #อบอุ่นมากกองนี้ ขอบคุณ Fc  หวังว่าละครเรื่องนี้จะถูกใจคนดูนะคะ #หวังว่าพวกเรา#จะได้วนมาเจอกันอีก #ch7hddramasociety #ch7hd35 #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official

A post shared by ᴘᴀɴɪᴛᴀ ᴛᴜᴍᴡᴀᴛᴛᴀɴᴀ 91 (@ningpanita) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โซ่เวรีทำงานทุกวันด้วยพลังความสุขและรอยยิ้ม (เครียดก้ออาจมีบ้าง55) แต่วันนี้ทำไมรู้ตัวอีกที ใจมันหวิวๆโหวงๆชอบกล นับCountdown ปิดกล้องละ ..... ใจนึงก้อดีใจมาก แต่อีกใจก้ออีกซักหน่อยหน่า บอกกับพี่ๆน้องๆว่า เฮ้ยเราอยู่กันมาจะปีแล้วนะ เดี่ยวก้อต้องแยกย้ายกันไปเล่นไปทำเรื่องใหม่กัน น้องๆบอกมันหวิวๆเหมือนกันอะ ......รักทุกคนจัง  ทุกคนคือพลัง #ครอบครัว7hd #โซ่เวรี #ch7hddramasociety

A post shared by ᴘᴀɴɪᴛᴀ ᴛᴜᴍᴡᴀᴛᴛᴀɴᴀ 91 (@ningpanita) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตั้งโต๊ะไหว้บวงสรวงกันเองง่ายๆ ที่ออฟฟิส (ตั้งใจจะบวงกันวันนี้แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย) พ่อโน่และหนิงเลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องกับ ละคร #โซ่เวรี สักการะ บูชาต่อ ครูบาอาจารย์ เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ขอจงประสิทธิ ประสิทธิ ดังปราถนาด้วยเทอญ  #ch7hddramasociety #ch7hdentertainment #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official

A post shared by ᴘᴀɴɪᴛᴀ ᴛᴜᴍᴡᴀᴛᴛᴀɴᴀ 91 (@ningpanita) on





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark