คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก - หนังดีของญี่ปุ่นที่ดูแล้วอบอุ่นไปทั่วหัวใจ

Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก หนังที่รักเกี่ยวกับดนตรีที่ผสมผสานไปด้วยความไซไฟของการสลับร่างระหว่างคนเป็นกับคนตายที่ทำออกมาแล้วลงตัวแบบสุดๆ

Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยเคนทาโร่ โฮกิวาระ ที่เคยกำกับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากมังงะอย่าง Tokyo Ghoul (2017) และได้นักเขียนบทมืออาชีพอย่างซาโตมิ โอชิม่า นักเขียนที่เคยเขียนบทหนังเรียกน้ำตาอย่าง 1 Litre of Tears (2005) และ The 100th love with you (2017) โดยได้นักแสดงมาแรงในญี่ปุ่นอย่างแมคเคนยู อาราตะ Peach Girl (2017) หนุ่มหล่อลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น มารับบทเป็น อากิ มิยาตะ นักร้องนำวง ECHOLL ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน และ ทาคุมิ คิตะมุระ นักร้องจากวง DISH รับบทเป็น โซตะ คุโบตะ วัยรุ่นที่มีโลกส่วนตัวสูงที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่สุดแสนจะแปลกประหลาด และ สาวสวยอย่าง ซายุ คุโบตะ ที่รับเป็นคานะ มุราเสะ คนรักของอากิ หลังจากที่สูญเสียอากิไปทำให้เธอเลิกสนใจดนตรีไปเลย


 
โดยเส้นเรื่องของ Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก เล่าเรื่องราวถึง อากิ มิยาตะ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และ คุโบตะ โซตะ ( ทาคุมิ คิตะมุระ) หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซทที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของอากิ ได้ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ อากิก็จะสลับร่างของโซตะได้เป็นเวลา 30 นาที

เป็นหนังที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจสะเหลือเกิน ทั้งมิตรภาพของเพื่อนและความรัก พล็อตของเรื่องอาจจะแปลกไปบ้างแต่มันก็ลงตัวเลยทีเดียว ชอบการที่หนังเอาเทปคาสเซ็ทมาเป็นสื่อกลางของเรื่องนี้ที่ดูแล้วทำให้หวนนึกถึงอดีตเลยล่ะ เคมีของนักแสดงเข้ากันได้ดีมากและทั้งหมดแสดงได้สมบทบาทของตัวเองจนทำให้เราอินไปกับหนังได้แบบสบายๆ สำหรับสิ่งที่จะไม่พูดไม่ได้สำหรับหนังเรื่องนี้คงต้องยกให้เพลงประกอบของหนังที่สุดจะไพเราะยิ่งมาพร้อมกับคำแปลด้านล่างของเพลงยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก ยิ่งน่าดูสุดๆไปเลย ส่วนฉากที่ชอบคงต้องยกให้ฉากที่โซตะเจอกับอากิที่เป็นผีครั้งแรกที่ดูแล้วต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน


 
สมราคากับหนังญี่ปุ่นฟีลกู๊ดที่เพลงเพราะที่สุดของปีนี้ ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพระหว่างเพื่อนและความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ที่ทำให้ผู้ชมต้องน้ำตาคลอ Our 30 Minute Sessions เทปลับ สลับร่างมารัก คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง Mongkol Major Mongkol Cinema















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark