ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพ หญิงขอนแก่นแทงชายสูงอายุดับ อ้างบันดาลโทสะ-ปมชู้สาว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าหญิงอายุ 30 ปี มีปากเสียงกับชายอายุ 60 ปี บริเวณหน้าร้านขายของชำ ในอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ก่อนคว้ามีดจ้วงแทงจนฝ่ายชายเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับก่อเหตุจริง อ้างบันดาลโทสะ จากปมชู้สาว ติดตามจากรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

เจ้าของร้านขายของชำ ในหมู่บ้านดงเค็ง ตำบลท่าศาลา อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ชี้จุดที่หญิงอายุ 30 ปี ใช้มีดปลายแหลมแทงชายอายุ 60 ปี จนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (1 ก.ค)

เธอเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ หญิงอายุ 30 ปีได้มาซื้อของตักบาตรที่ร้านค้า ต่อมาชายอายุ 60 ปีขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และได้จอดพูดคุยกัน จนทั้งคู่มีปากเสียงรุนแรง จึงต้องขอร้องให้ทั้งคู่แยกย้ายกันกลับบ้าน

ผ่านมาไม่กี่นาที ฝ่ายหญิงมาซื้อของอีกครั้ง โดยมีฝ่ายชายตามมา จู่ ๆ หญิงอายุ 30 ปี ก็เข้ามาหยิบมีดในร้านค้า และเดินออกไปจ้วงแทงชายอายุ 60 ปีไม่ยั้ง ก่อนที่มีคนเข้าห้ามและถูกลูกหลง ส่งผลให้ชายอายุ 60 ปี เสียชีวิต ส่วนหญิงที่ก่อเหตุช็อกหมดสติ และคนเข้าห้ามถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาตำรวจพยายามคลี่คลายปมเหตุฆาตกรรม โดยเรียกครอบครัวของผู้ตายและผู้ก่อเหตุมาสอบสวน พบว่าทั้งสองครอบครัวไม่ทราบชนวนเหตุครั้งนี้

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวหญิงอายุ 30 ปีสอบเข้ม หลังอาการดีขึ้น พูดคุยได้ปกติ เจ้าตัวยอมรับก่อเหตุจริง อ้างพลั้งมือฆ่า เนื่องจากชายอายุ 60 ปี เข้ามายื้อแย่งมีดที่เธอหวังจะทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย แต่ไม่มีเจตนาทำให้เสียชีวิต

เจ้าตัวเผยปมทะเลาะวิวาทเรื่องชู้สาว เนื่องจาก 2-3 ปีก่อน ทั้งคู่เคยลักลอบคบหากัน ขณะที่ทั้งคู่ต่างมีครอบครัวและลูก ต่อมาได้เลิกรากันไป แต่ฝ่ายชายยังตามหาเรื่องตลอด จึงทนไม่ไหว บันดาลโทสะก่อเหตุ

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเตรียมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดขอนแก่น วันพรุ่งนี้ (3 มิ.ย)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark