ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบทันควัน ชายแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว ก่อนวิ่งหนีเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบทันควัน หนุ่มอายุ 28 ปี แอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว ก่อนวิ่งหนีเข้าไปแอบลบคลิปในห้องน้ำปั๊ม ถูกพลเมืองดีช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าล็อกตัว

นี่เป็นภาพนาทีที่พนักงานปั๊มน้ำมัน พลเมืองดี พร้อมตำรวจ สภ.พระประแดง ช่วยกันพังประตูห้องน้ำชายภายในปั๊มแห่งหนึ่งที่อำเภอพระประแดง เพื่อเข้าจับตัวชายต้องสงสัยที่วิ่งหลบซ่อนตัวภายในห้องน้ำ โดยมีผู้เสียหายติดตามมาด้วย และชี้ยืนยันตัว เหตุเกิดภายในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วง 16.00  น.ที่ผ่านมา

โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะพังประตู เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูเรียกแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิด ตำรวจจึงตัดสินใจให้พังประตูเข้าไป เพื่อนำตัวออกมาสอบปากคำ

หลังนำตัวชายต้องสงสัยออกมาสอบสวน ทราบว่าเป็นชายอายุ 28ปี โดยเขาอ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวชายต้องสงสัยมาสอบปากคำที่ สภ.พระประแดง พร้อมกับผู้เสียหายที่เดินทางมาแจ้งความเอาผิด โดยในตอนแรกชายอายุ 28 ปี ยังให้การปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงผู้เสียหาย เป็นเหตุเข้าใจผิด แต่ผู้เสียหายยืนยัน ว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุ   และมีพยานยืนยัน

หลังจากตำรวจเค้นสอบชายอายุ 28 ปี จึงยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ขณะที่วิ่งหลบหนีเข้าห้องน้ำได้ลบคลิปและภาพออกไปหมดแล้ว สาเหตุที่ทำไปเพราะเห็นผู้เสียหายแล้วถูกใจจึงเกิดอารมณ์

ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือ กระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ พร้อมปรับเงินจำนวน 5,000 บาท โดยตำรวจได้มอบให้กับผู้เสียหายจำนวน 4,000 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark