ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว ช่างภาพหื่นล็อกห้องน้ำบังคับล่วงละเมิดนางแบบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีนางแบบสาว โพสต์อุทาหรณ์รับงานถ่ายแบบริมสระว่ายน้ำ แต่กลับเจอช่างภาพหื่นล็อกตัวเข้าห้องน้ำ แล้วบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อ้างลงมือเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ติดตามจากรายงานของคุณธัญญารัตน์ ถาม่อย

นี่เป็นข้อความที่หญิงสาวอายุ 19 ปี  ซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตีและนางแบบอิสระ โพสต์เตือนภัยจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อวานนี้ (1 ก.ค.) หลังเธอได้ ตกลงถ่ายแบบกับช่างภาพรายหนึ่ง และอีกฝ่ายได้พาไปดูสถานที่ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำในหมู่บ้าน แล้วให้เธอไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำข้าง ๆ สระว่ายน้ำ จากนั้นช่างภาพก็เดินตามไป และพยายามข่มขืน โดยเขาเดินเข้ามาในห้องน้ำ ล็อกประตูแล้วจับตัวเธอกดลง และบังคับให้สำเร็จความใคร่ เธอพยายามขัดขืนและต่อสู้อยู่นาน จนมีคนเดินเข้าห้องน้ำมา จึงตัดสินใจตะโกนและหนีหลุดออกมาได้

หญิงสาว เล่าว่าเธอรับงานพริตตี และถ่ายแบบทั้งทั่วไปและเซ็กซี่มานานกว่า 4 ปีแล้ว โดยมีช่องทางติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่างภาพรายนี้ก็ได้ส่งข้อความ เข้ามาว่าจ้างให้ถ่ายแบบริมสระว่ายน้ำ และมีการพูดคุยกันก่อนเกิดเหตุหลายสัปดาห์ จนรู้สึกไว้ใจ ประกอบกับเธอ เห็นว่าช่างภาพรายนี้เคยถ่ายภาพนาง แบบมาเป็นจำนวนมาก มีผลงานน่าเชื่อถือจึงรับงาน

กระทั่งมาเกิดเหตุ เธอจึงตัดสินใจออกมาแฉพฤติกรรม เพราะอยากให้ทุกคนระมัดระวัง ส่วนผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมาพูดคุยกับเธอทางเฟซบุ๊ก อ้างว่าพยายามจะควบคุมตัวเองแล้ว และเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่เธอปฏิเสธและตอบกลับไปว่าเสียความรู้สึกที่ไว้ใจ

จากนั้นช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เธอจึงเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์พบว่ามีร่องรอยฟกช้ำ จากการพยายามต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ และได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ หลังเหตุการณ์นี้กลายเป็นกระแสข่าวดังและมีการแชร์เตือนภัยกันในสังคมออนไลน์ทั้งในกลุ่มช่างภาพและนางแบบ ครอบครัวของหนุ่มช่างภาพผู้ก่อเหตุ ก็ได้นำตัวเขาเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ

เราพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เขาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ และไม่ต้องการฝากขอโทษไปถึงผู้เสียหาย โดยล่าสุดผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่าหลังการสอบปากคำ หนุ่มช่างภาพรายนี้ ยอมรับว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศนางแบบสาวจริง โดยบังคับให้เธอสำเร็จความใคร่ให้ แต่อ้างว่าทำไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลังเห็นหญิงสาวเปลี่ยนเสื้อผ้า

เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว ในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark