ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเสพยาบ้าจนคลั่ง ถือมีดไล่ทำร้ายเมีย ก่อนกระทืบดับกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีเสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งไล่ทำร้ายภรรยา ก่อนลากตัวมากระทืบกลางถนนซ้ำจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งช่วยชีวิตหญิงอายุ 30 ปี สภาพมีบาดแผลเต็มตัว นอนหมดสติอยู่กลางถนนหน้าบ้านพักในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยข้าง ๆ ร่างของหญิงสาว มีชายซึ่งเป็นสามีของเธอ ถูกเจ้าหน้าที่และญาติจับตัวไว้ในสภาพอาละวาดโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง จนญาติของหญิงสาวเกิดบันดาลโทสะ ตบศีรษะชายรายนี้อย่างจัง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงสาวส่งโรงพยาบาล แพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงที่เสียชีวิตได้แยกกันอยู่กับสามี เพราะสามีมีพฤติกรรมติดยาเสพติด และมักมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาบ่อยครั้ง จากนั้นก็เริ่มมีปัญหาแย่งกันเลี้ยงดูลูกมาโดยตลอด

โดยขณะเกิดเหตุฝ่ายสามีเห็นภรรยาเดินผ่านหน้าบ้านพัก จึงคว้ามีดไล่ทำร้าย ก่อนใช้เท้าเตะจนฝ่ายภรรยาล้มฟุบกับพื้น จากนั้นกระทืบซ้ำที่บริเวณหน้าอก และศีรษะ จนเธอสลบ แต่ฝ่ายสามีก็ยังคงกระทืบซ้ำ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหวเข้ามาล็อกตัวแล้วแจ้งตำรวจ

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเผยว่า หลังทราบเรื่องว่าลูกถูกทำร้าย ก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบภาพที่สุดสะเทือนใจ เมื่อเห็นว่าลูกอยู่ในสภาพปางตาย แม้จะพยายามเข้าไปช่วยชีวิตลูกแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายถือมีดไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ก่อนหน้านี้ลูกสาวของเธอต้องทนกับพฤติกรรมของลูกเขย  ที่ทั้งหลอนยาบ้า และทุบทำร้าย จนต้องพาลูก 3 คน หนีออกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของเธอ แต่ก็ยังถูกลูกเขยตามมาหาเรื่องตลอด คิดไม่ถึงว่าครั้งนี้จะคลุ้มคลั่งหนักถึงขั้นเอาชีวิต

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark