ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ครอบครัวเผยนาทีมือปืนบุกยิงชายอายุ 48 ปี ดับ ตะโกนลั่นไม่เกี่ยวข้องห้ามยุ่ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ครอบครัวเผยนาทีมือปืนบุกยิงชายเพิ่งพ้นโทษเสียชีวิต กลางร้านอาหารในจังหวัดเพชรบูรณ์ ตะโกนลั่นไม่เกี่ยวข้องห้ามยุ่ง ลูกสาวใจเด็ด ขี่รถตามคนร้าย แต่ไม่ทัน ผู้เป็นพ่อตัดพ้อกำลังเตรียมไปเที่ยวด้วยกันช่วงวันหยุดแบบพร้อมหน้า ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุสลดเช่นนี้ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

นี่เป็นสภาพศพของนายประไพ โนนสูง อายุ 48 ปี ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามายิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ลำตัว และกลางหลัง ในที่เกิดเหตุตำรวจพบเศษหัวกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือนในข้อหาลักทรัพย์ ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งคุยกับสามีอยู่ภายในร้าน โดยนั่งหันหลังออกนอกถนน ระหว่างนั้นมีรถกระบะสีบรอนซ์ทอง เข้ามาจอดหน้าร้าน จู่ ๆ ชายคนที่นั่งโดยสารมากับรถกระบะก็เดินลงมาเรียกชื่อสามี แล้วชักปืนยิงใส่ทันที แม้สามีจะพยายามวิ่งหนีแล้วแต่ไม่พ้น คนร้ายเดินตามมายิงอย่างใจเย็น ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป

ด้านลูกสาวที่ยังอยู่ในอาการตกใจเล่าทั้งน้ำตาบอกว่าตอนเกิดเหตุ เธออยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงออกมาดู ก็ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นคนร้ายยิงพ่อเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา จังหวะที่คนร้ายกำลังขับรถหลบหนี เธอจึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปทันที แต่สุดท้ายตามไม่ทัน จึงเลี้ยวรถกลับไปแจ้งความโรงพัก

แม่ผู้เสียชีวิตระบุว่าก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวัน มีชายรูปร่างเล็กผิวขาวเข้ามาถามหาลูกชาย ซึ่งเธอไม่ได้เอะใจอะไร จึงบอกไปตามปกติ และไม่คิดว่าตกเย็นวันเดียวกัน จะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูกชาย

ด้านพ่อผู้เสียชีวิตระบุว่า วันนี้ได้นัดครอบครัวไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดชลบุรี และจะไปเที่ยวทะเลด้วยกันแบบพร้อมหน้า แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบหาตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนปมสังหารครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว และอาจจะโยงไปถึงเรื่องที่ผู้เสียชีวิตเคยก่อคดีลักทรัพย์มาก่อนหน้านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark