ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ผัวโหดระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น ใช้มีดแทงคอดับคาใต้ถุนบ้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี -  สามีโหด กลัวภรรยาปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดแทงคอดับคาใต้ถุนบ้าน แต่หลังก่อเหตุเขาไม่ได้หลบหนีไปไหน และเป็นคนโทรแจ้งตำรวจให้มาจับตัวเอง

เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโคกใหญ่ ตำบลแคน อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ในลักษณะนอนหงาย มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ต้นคอ และมีแผลที่ต้นแขน โดยพบมีดปลายแหลมยาวตกอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนางยศกมล แก้วใสย์ อายุ 38 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสุริยา โพธิ์ศรี อายุ 37 ปี สามีของผู้เสียชีวิต    

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุริยาให้การว่า เขาระแวงว่าภรรยามีชู้ ด้วยความโกรธจึงใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่บริเวณลำคอจนภรรยาเสียชีวิตคาที โดยหลังก่อเหตุก็เป็นผู้โทรแจ้งตำรวจ และขณะที่รอตำรวจได้เดินไปที่ร้านค้าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ล้างมือเปื้อนเลือดที่ร้านค้า ก่อนสั่งเบียร์มาดื่ม 2 ขวด โดยตำรวจได้ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด ซึ่งนายสุริยายอมรับว่าเสพยาบ้ามา ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.นาข่า 

ขณะที่แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่าลูกชายอยู่กินกับภรรยามาเป็นเวลา 3-4 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 9 เดือน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ทั้งคู่ก็ไปนาเป็นปกติไม่มีอะไรผิดสังเกต กระทั่งช่วงเย็นเห็นว่าทั้งคู่นั่งป้อนข้าวลูกกันอยู่ พอใกล้ค่ำลูกชายเดินมากบอกว่า เขาลงมือฆ่าภรรยาตาย เมื่อถามถึงสาเหตุ ลูกชายบอกว่าไล่ภรรยาออกจากบ้านแต่ไม่ไปจึงลงมือฆ่า เธอไม่เชื่อจึงเดินมาดู และพบว่าลูกสะใภ้นอนนิ่งจมกองเลือดอยู่ใต้ถุนบ้านแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark