ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งสองข้อหาหนุ่มถอดเสื้อบุก รพ.กลางดึก หวังข่มขืนพยาบาลสาว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบตัวหนุ่มอายุ 21 ปี ที่ถอดเสื้อบุกรพ.กลางดึก หวังข่มขืนพยาบาลสาว เคราะห์ดีที่ญาติคนไข้เข้าช่วยเหลือทัน ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับสารภาพแล้ว อ้างเมาสุรา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล   

กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น สามารถบันทึกนาทีคนร้ายเป็นชายบุกเดี่ยวเข้าโรงพยาบาลช่วง 04.00 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นว่าคนร้ายถอดเสื้อออกมาคลุมใบหน้า และศีรษะอย่างมิดชิด สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมรองเท้า เดินเข้าไปในโรงพยาบาล

ต่อมาเขาเดินส่องตามห้องต่าง ๆ ในหอผู้ป่วย ก่อนหยุดบริเวณหน้าห้องทำงานของพยาบาล เพราะเห็นพยาบาลสาวอยู่ด้านใน จากนั้นเปิดประตูเข้าไป ก่อนกระชากเหยื่อออกมานอกห้อง และใช้กำลังหวังข่มขืน แต่เหตุการณ์นี้อยู่นอกรัศมีกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดอีกมุมบันทึกนาทีพลเมืองดีเป็นญาติคนไข้ เข้าช่วยเหลือพยาบาลสาว จากภาพจะเห็นเธอวิ่งไล่คนร้ายจนคนร้ายต้องหนีออกนอกหอผู้ป่วย

ภายหลังเกิดเหตุพยาบาลที่เสียหาย โพสต์เตือนภัยสังคมว่า ช่วงเกิดเหตุเธองีบหลับ จู่ ๆ มีชายแปลกหน้าเข้ามาใช้มือเปิดผ้าห่มและจับข้อมือของเธอ แล้วพยายามข่มขืน เคราะห์ดีที่ญาติคนไข้ได้ยินเสียงเธอร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาช่วยดึงคนร้ายออก ทำให้รอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อของคนร้ายอย่างหวุดหวิด

วันนี้นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดเพียงสองตัว ซึ่งคืนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทั้งหมด 5-6 คน รปภ. 1 คน และญาติคนไข้ประมาณ 15 คน

ขณะที่พยาบาลสาวผู้เสียหายมีกำลังใจดีขึ้น และอยู่ในช่วงลาพักเพื่อฟื้นฟูจิตใจ โดยเธอเรียกร้องให้เพิ่มกล้องวงจรปิดและเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งทางสาธารณสุขจังหวัดรับเรื่องแล้ว

ขณะที่ตำรวจรวบตัวนายสมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุมาสอบเข้ม กระทั่งเขายอมรับว่าก่อเหตุจริง อ้างเมาขณะก่อเหตุ พบประวัติเคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 และถูกตัดสินจำคุก 11 เดือน พ้นโทษปลายปี 2562

ตำรวจพบว่า คนร้ายรายนี้มีการเตรียมการ โดยพกผ้ามาเพื่อใช้จับลูกบิดประตู ป้องกันการทิ้งหลักฐานลายนิ้วมือ อีกทั้งขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านพัก ซึ่งห่างจากโรงพยาบาลถึง 10 กิโลเมตร จึงเชื่อว่ามีการวางแผนก่อนลงมือ

ตำรวจแจ้งสองข้อหาคือ บุกรุกเคหสถาน สถานที่ราชการ และข้อหาอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนเตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark