ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งหาสาเหตุ เด็กชาย 6 ขวบ ถูกพบเป็นศพครึ่งท่อน ส่งพิสูจน์ห้องแล็บ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีพบศพเด็กชาย อายุ 6 ขวบ ครึ่งท่อน หลังหายตัวนาน 2 วัน พบสภาพศพมีรอยถูกสัตว์กัดแทะเสียหายหนัก ต้องส่งห้องแล็บพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ติดตามจากรายงาน คุณไพจิตร ภานนท์

กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ ของครอบครัวเด็กชายอายุ 6 ขวบ และประชาชนพื้นที่ ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังพบศพของเด็กชายอายุ 6 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านพักไปนาน 2 วัน ในสภาพเหลือเพียงลำตัวช่วงบนและศีรษะ โดยลำตัวช่วงล่างและแขนทั้ง 2 ข้าง หายไป

คดีนี้ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐาน เพื่อเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต ตั้งประเด็นไว้ว่า อาจโดนสัตว์ทำร้ายจนเสียชีวิต หรือ ถูกฆาตกรรม โดยยังไม่ให้น้ำหนักในประเด็นใด เนื่องจากยังมีข้อสงสัยหลายอย่างจากหลักฐานที่พบในจุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะเสื้อผ้าของเด็ก ที่ถูกถอดออกและวางไว้ไม่ไกลจากศพ

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดพบศพของเด็กชายเป็นสวนยาง ห่างจากบ้านพักของเด็กประมาณ 200 เมตร โดยเจ้าของสวนระบุว่า ปกติพื้นที่ตรงนี้มีสุนัขคอยเฝ้าสวนอยู่ตลอด มีคนผ่านเข้าออกบ่อยครั้ง จึงไม่เชื่อว่าสุนัขจะทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต อาจเป็นสัตว์มีพิษอื่น ๆ อย่างเช่น งู หรือตัวเงินตัวทอง

สำหรับผลการชันสูตรศพของเด็กชาย เบื้องต้นโรงพยาบาลระบุได้เพียงว่า ตามร่างกายมีรอยสัตว์กัดและมีรอยเขี้ยว เนื่องจากสภาพศพเสียหายมาก จึงยังไม่สามารถตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนได้ จำเป็นต้องนำชิ้นส่วนเข้าห้องแล็บ เพื่อตรวจอย่างละเอียด

หลังจากนี้ตำรวจยังคงต้องเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปของเด็กชาย ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญในการคลี่คลายคดีครั้งนี้ และหากพบพยานหรือหลักฐานนอกเหนือจากผลนิติวิทยาศาสตร์ ที่บ่งชี้ประเด็นการเสียชีวิตของเด็กชายก็จะเร่งสืบสวนขยายผลทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark