คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Blood Quantum คนคลั่งซัดซอมบี้ - หนังซอมบี้ที่มาพร้อมกับความเถื่อนและความดิบ

Blood Quantum คนคลั่งซัดซอมบี้ เป็นหนังแนวสยองขวัญ ที่มีโรคระบาดจนทำให้คนนั้นกลายเป็นซอมบี้แต่มีแค่กลุ่มคนหนึ่งกลุ่มเท่านั้นที่รอดจากโรคระบาดนี้ พวกเขาจึงต้องลุกขึ้นต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ให้รู้แล้วรู้รอดไป

Blood Quantum คนคลั่งซัดซอมบี้ หนังซอมบี้สไตล์อินเดียแดงของผู้กำกับหนังสายอินเดียแดงอย่างเจฟฟ์ บาร์นาบี เจ้าของผลงาน Rhymes for Young Ghouls (2013) ที่ได้นักแสดงอย่างไมเคิล เกรยเยส์, ฟอร์เรสต์ กู๊ดลัก มาร่วมแสดงให้กับหนังซอมบี้เรื่องใหม่เรื่องนี้


 
โดยหนังจะเล่าเรื่องถึงวันที่โลกต้องล่มสลายเพราะโรคระบาดลึกลับที่ได้เปลี่ยนคนปกติให้กลายเป็นซอมบี้ ยกเว้นแต่กลุ่มคนชาวอินเดียแดงแค่กลุ่มหนึ่งเท่านั้น ที่มีภูมิต้านทานของเชื้อไวรัสนี้ และทางเดียวที่พวกเขาจะรอดนั้นคือต้องลุกขึ้นสู้กับเหล่าซอมบี้

บอกตรงๆหนังซอมบี้เรื่องนี้ Blood Quantum คนคลั่งซัดซอมบี้ ค่อนข้างจะเฉยๆเลยก็ว่าได้ เหมือนหนังซอมบี้ทั่วไปที่จะดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และมีธีมหลังเป็นซากปรักหักพังของเมืองและมีซอมบี้เดินกันให้เต็มไปหมด แต่หนังเรื่องนี้คงมีจุดเด่นที่ความดิบและเถื่อนของฉากต่อสู้ละมั้งเพราะในหนังเรื่องนี้มีฉากความสยดสยองเยอะมาก แบบซอบบี้กำลังควักไส้คนเป็นๆ แบบนี้เลย ส่วนเนื้อเรื่องของหนังนั้นบอกตามตรง ค่อยข้างไม่มีเหตุผลสักเท่าไหร่ แบบอยู่ดีๆก็เป็นซอมบี้เลย ไม่มีการเล่าถึงจุดเริ่มต้นของโรคระบาดนี้เกิดขึ้นจากอะไร แต่ถ้าดูเพลินๆก็ได้อยู่สำหรับหนังซอมบี้อินเดียแดงเรื่องนี้ ถ้าใครชอบความดิบและเถื่อนของฉากต่อสู้กับซอมบี้รับรอง ไม่ผิดหวัง


 
Blood Quantum คนคลั่งซัดซอมบี้ หนังซอมบี้แนวใหม่ของผู้กำกับสายอินเดียแดง ที่เน้นกับฉากชวนสยองจนได้เรื่อง คะแนน 6/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตคลิปและภาพจากช่อง หนังผมไม่เล็กนะครับ









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark