ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้เตรียมตัวช้อป ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย ผ่านออนไลน์

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมช้อปปิงสินค้าและบริการท่องเที่ยวออนไลน์ ให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้อโพรโมชันที่พัก ร้านอาหาร และสินค้าต่าง ๆ อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องไปเบียดเสียดตามงานอีเว้นท์ ตอบโจทย์ New Normal โดยเริ่มวันนี้ (30 ก.ค.)

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยดีขึ้น ทำให้หลายคนเริ่มอยากออกไปใช้ชีวิตตามปกติแล้ว โดยเฉพาะการมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับแอปพลิเคชันไลน์ จัดมหกรรมอีเว้นท์ออนไลน์ครั้งใหญ่ คือ ห้าง ททท.ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย แปลงโฉมงานไทยเที่ยวไทยมาไว้ในรูปแบบออนไลน์ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อโพรโมชันที่พัก ร้านอาหาร และสินค้าต่าง ๆ ผ่านไลน์ช้อปปิ้ง (Line Shopping)

โดยห้าง ททท. แบ่งเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่ 1.อยากเที่ยว โซนนี้เหมาะกับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะประกอบไปด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ จากผู้ประกอบการ

2.อยากกิน โซนนี้รวมร้านอาหารจากทั่วประเทศทั้งคาวหวาน หรือของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน ตั้งแต่ร้านอาหารทั่วไปจนถึงร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ก็มี

3.อยากนอน โซนนี้รวมที่พักหลากหลายสไตล์ ให้ได้เลือกกัน ตั้งแต่แนวใจกลางเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา ครบทุกภาคของประเทศไทย

4.อยากผ่อนคลาย โซนนี้เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก เหนื่อย เครียด ซึ่งจะรวมร้านสปา ร้านนวด รวมไปถึงแพ็กเกจเสริมความงานต่าง ๆ ให้ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

5.อยากช้อป โซนนี้จะมีสินค้าประจำภาคโอท็อป (OTOP) สินค้าทำมือ อัญมณี เครื่องประดับ กระเป๋า แฟชั่นต่าง ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงของเสริมมงคลด้วย

6.โซนสุดท้าย ของดังประจำภาค เป็นสินค้าที่คัดมาแล้วจากร้านดัง มีเอกลักษณ์ เป็นของดังประจำถิ่น ถือเป็นการอุดหนุนวิสาหกิจชุมชน และของพื้นบ้านด้วย

สำหรับสายเที่ยวและสายกินที่สนใจ สามารถเข้าไปช้อปออนไลน์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (30 ก.ค.) ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ในไลน์ช้อปปิง (Line Shopping)  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวก ไม่ต้องไปเบียดเสียดตามงานอีเว้นท์ และตอบโจทย์ New Normal หรือวิถีชีวิตใหม่ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark