ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักร้องสาวโพสต์ขอโทษ ฉีกพลาสติกกั้นหน้าเวที - แฟนเพลงไม่เว้นระยะห่าง ไม่ใส่หน้ากาก

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากคอนเสิร์ตเจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นกระแสดรามาในโลกออนไลน์ เนื่องจากคนดูไม่สวมหน้ากาก ไม่เว้นระยะห่าง จนนายกรัฐมนตรีสั่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว ล่าสุดพบนักร้องสาวอีกคนหนึ่ง ไปเล่นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงในจังหวัดมหาสารคาม โดยทางสถานบันเทิงได้ทำพลาสติกกั้นหน้าเวทีแล้ว แต่นักร้องสาวกลับฉีกพลาสติกนั้นออก

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่หมอแล็บเพนด้า นำมาโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก เป็นภาพของนักร้องสาวคนหนึ่งกำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีภายในผับ ระหว่างนั้นเธอก็ฉีกพลาสติกที่กั้นระหว่างเวทีคอนเสิร์ตกับคนดูที่อยู่ด้านหน้า โดยมีข้อความว่า ผับจะโดนสั่งปิดไหม นักร้องทำแบบนี้ ซึ่งหมอแล็บเพนด้าเอง ก็ระบุข้อความว่า การ์ดอย่าตกนะครับ ท่าแหวกม่านประเพณีก็มา

ต่อมานางสาวพิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ โบกี้ไลอ้อน นักร้องคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพขณะที่เธอไปเล่นคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดมหาสารคาม เห็นคนดูพร้อมใจกันถ่ายรูปเปิดแฟลช ซึ่งแต่ละคนก็ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า และยังไม่มีการเว้นระยะห่างอีกด้วย ซึ่งภาพและคลิปวิดีโอนี้ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่ทำตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

ล่าสุดนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้เอง พร้อมขอโทษคนดู นักดนตรี ศิลปิน และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่การกระทำของเธออาจทำให้คนอื่นเดือดร้อน หลังจากนี้จะแก้ไขและระวังตัว รวมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดีในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเตือนในเรื่องนี้

หลังจากที่เธอโพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย บอกว่าทำผิดแล้วขอโทษเป็นเรื่องที่ดี และแนะนำว่ายังต้องมีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หมอแล็บแพนด้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark