ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มเมาซิ่งกระบะ พุ่งชน จยย. 3 คัน ดับ 1 สาหัส 3

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มเมาซิ่งกระบะ พุ่งชนรถจักรยานยนต์บนถนน 3 คันรวด ส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน คนขับกระบะอ้างถูกขี่รถตัดหน้ากะทันหัน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกนาทีที่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ขี่ตามกันมา ในเลนที่ 2 และ 3 จู่ ๆ พบว่ามีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์คันที่ขี่อยู่หลังสุด ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน จนคนขี่รถทั้ง 3 คัน กระเด็นไปคนละทิศละทาง และรถจักรยานยนต์ไถลไปชนท้ายรถเก๋งที่จอดข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนกิ่งแก้ว ระหว่างซอยกิ่งแก้ว 13 และซอยกิ่งแก้ว 15 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบพบว่าคนขับรถกระบะอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา เขาอ้างว่า ขับรถมาจากกิ่งแก้ว-บางพลี เพื่อจะกลับห้องพักย่านถนนกิ่งแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าทำให้เขาเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถทั้ง 3 คัน

ขณะที่พยาน ระบุว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับเกาะกลุ่มกันมา 3 คัน บริเวณเลนกลางอย่างแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark