ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบทันควัน หญิงแต่งมุสลิมควงปืนจี้ชิงทอง เจ้าของร้านชิงกดล็อกประตู ขังไว้หนีไม่รอด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเข้ารวบทันควัน หญิงอายุ 39 ปี แต่งชุดมุสลิม ควงปืนขนาด 9 มม. จี้ชิงทอง ร้านทองชื่อดัง เจ้าของร้านชิงกดล็อกประตูขังคนร้ายไว้ในร้าน 
 
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านทองแห่งหนึ่ง จะเห็นว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งทำทีเป็นลูกค้า เข้ามาเลือกซื้อสร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท 2 เส้น ก่อนคว้าปืนขนาด 9 มม.จี้ชิงทองรูปพรรณจากเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านสามารถกดล็อกประตูขังคนร้ายไว้ในร้าน และรีบหนีเข้าไปหลังร้านและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เหตุเกิดที่ห้างทองเยาวราช ตั้งอยู่ริมถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 12.30 น. วานนี้ ( 30 ก.ค.)

หลังตำรวจรับแจ้งเหตุเร่งเข้าตรวจสอบ พบคนร้ายเป็นหญิงถูกขังอยู่ภายในร้านทอง จึงเข้าควบคุมตัว ตรวจสอบคนร้ายคือ นางสาวณิชชาภัทร โกมลเตชะวาณิช อายุ 39 ปี โดยขณะถูกจับผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียว นั่งรถจากต่างจังหวัดมาหาแฟนที่กรุงเทพฯ และขโมยปืนของแฟนมาก่อเหตุเพราะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน

จากการค้นตัวพบถุงผ้าสีม่วง จำนวน 1 ใบ กระเป๋าถือ 1 ใบ ปืนขนาด 9 มม. ติดไฟฉายปลายกระบอก 1 กระบอก พร้อมกับทองรูปพรรณเป็นสร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 2 เส้น

ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยก่อนก่อเหตุมาดูลาดเลาก่อนลงมือ และแต่งกายคล้ายหญิงชาวมุสลิมเพื่ออำพรางตัวไม่ให้ถูกจำได้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์บุคคลอื่นโดยมีหรือใช้ปืนโดยผิดกฎหมาย มีปืนของผู้อื่นไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark