ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดใจแม่ จารุชาติ มาดทอง ไม่รู้ลูกชายเป็นพยานคดี บอส อยู่วิทยา

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดใจแม่ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคดี บอส อยู่วิทยา” ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าไม่รู้เรื่องที่ลูกชายเป็นพยานในคดีดัง และเพิ่งเห็นจากข่าวก่อนลูกชายเสียชีวิต

ช่วงเย็นวานนี้ (30 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส อยู่วิทยา โดยครอบครัวเตรียมจัดงานศพ มีญาติพี่น้องมาร่วมงานในบรรยากาศโศกเศร้าเสียใจ

แม่นายจารุชาติ เปิดเผยว่ามีลูก 3 คน นายจารุชาติเป็นคนโต และมีน้องสาวอีก 2 คน ทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนนายจารุชาติทำงานรับจ้างทั่วไปในหลายจังหวัด และได้เลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่ลูกสาวอายุได้เพียง 8 เดือน ทำให้เธอและญาติ ๆ ดูแลหลานสาว ส่วนนายจารุชาตินาน ๆ ถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ล่าสุดกลับมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นไม่เคยติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์อีกเลย

เธอบอกอีกว่า ลูกชายเป็นคนไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง จึงไม่เคยบอกว่าเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นพยานให้กับคดีดังกล่าว ทำให้เพิ่งจะทราบว่าลูกชายเป็นพยานในคดีนี้เมื่อช่วงคืนวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนลูกชายจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark